Ảnh hậu Thái Lan sánh đôi bên trai trẻ kém 8 tuổi trong 'Nợ tình'

Google News

Bộ phim truyền hình đầu tiên do Ice Paris đã chính thức 'cập bến' ứng dụng Mocha.

Với các khán giả yêu phim Thái Lan, có lẽ, nội dung tình yêu giữa anh - em một nhà nhưng không chung huyết thống là một trong những mô tuýp phim được ưa chuộng nhất. Và đương nhiên, Nợ tình do Ice Paris và Noona Nuengthida là tác phẩm mà người hâm mộ dòng phim này không thể bỏ qua.

Nội dung chú thích ảnh

Nợ tình xoay quanh câu chuyện giữa Lin (Noona Nuengthida) và Aek (Ice Paris) - hai con người có mối liên hệ phức tạp. Lin vốn là con ruột, cũng là người thừa kế duy nhất của một triệu phú giàu có, nhưng cô lại không hề hay biết chuyện này. Sau khi mẹ qua đời, cô phải chuyển tới biệt thự để sống cùng bố ruột.

Tại đây, Lin gặp Aek - con nuôi của bố và mẹ kế. Qua thời gian dài tiếp xúc, Lin và Aek dần nảy sinh tình cảm với nhau. Cũng chính lúc này, quan hệ giữa Lin và mẹ kế tệ đến 'chạm đáy', không chỉ vậy, Lin còn phát hiện ra, dường như mẹ kế lẫn Aek đều có liên quan tới cái chết của mẹ cô.

Nội dung chú thích ảnh

Tham gia vào làng giải trí với vai trò diễn viên từ năm 2018, Ice Paris tạo được dấu ấn tốt nhờ vẻ ngoài điển trai, cao ráo cùng lối diễn tự nhiên khi thể hiện các nhân vật phụ, nhân vật khách mời. Nhưng khi lấn sân sang thị trường âm nhạc, chàng trai sinh năm 1998 lại giành được thành tích đáng kể hơn.

Năm 2019, Ice Paris kết hợp cùng Pearwah thể hiện ca khúc chủ đề cho phim My Ambulance và được khán giả đón nhận nồng nhiệt, trở thành một trong những bài hát đứng đầu trong danh sách tìm kiếm của Google Thái Lan.

Nội dung chú thích ảnh

Không giống với Ice Paris - người lần đầu đảm nhận vai nam chính phim truyền hình, bạn diễn của anh - Noona Nuengthida lại là Ảnh hậu Thiên nga vàng - giải thưởng được mệnh danh là Oscar Thái Lan khi chỉ mới 18 tuổi. Bên cạnh diễn xuất 'đỉnh cao', cô nàng còn từng tỏa sáng trên sân khấu nhạc kịch cũng như 'giắt túi' nhiều bản hit đình đám tại Thái Lan như Only You hay Khu Kham.

Nội dung chú thích ảnh

Dù cách biệt tới 8 tuổi, nhưng trong Nợ tình, Ice Paris và Noona Nuengthida vẫn xứng đôi và tạo được 'phản ứng hóa học' xuyên suốt phim. Chẳng những vậy, bộ đôi còn thường xuyên đùa nghịch trong hậu trường và mang tới cho người xem nhiều khoảnh khắc hài hước, đáng yêu.

Trailer Nợ tình

Nợ tình đã được Viettel Media mua bản quyền, hiện đang phát sóng trên ứng dụng Mocha. Xem trên web: http://video.mocha.com.vn/ hoặc cài app trên điện thoại/máy tính bảng/Smart TV.

PV

Bình luận(0)