Ai rồi cũng như Hoàng Anh Vũ: Bản lĩnh trong công việc nhưng lại bị 'đè đầu cưỡi cổ' trong tình yêu

Google News

Hoàng Anh Vũ chia sẻ, nhân vật Quân trong 'Hoa hồng giấy' giúp anh khám phá những điểm về tính cách khác hẳn với anh ngoài đời.

Mấy năm gần đây, Hoàng Anh Vũ trở lại màn ảnh nhỏ với những bộ phim truyền hình ăn khách như Về nhà đi con, Hương vị tình thân, Đấu trí. Hiện tại, nam diễn viên tiếp tục góp mặt trong Hoa hồng giấy - tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Lâm Địch Nhi.

Trong Hoa hồng giấy, Hoàng Anh Vũ đảm nhận Quân - chàng trợ lý giỏi giang, nhanh nhẹn của nam chính Nhật Khang (Quang Sự). Ngoài lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, vẻ điển trai của nam diễn viên sinh năm 1988 tiếp tục là yếu tố thu hút sự chú ý của người xem.

Nội dung chú thích ảnh

Hoàng Anh Vũ trong vai Quân của Hoa hồng giấy.

Nhân vật Quân trong Hoa hồng giấy có những điểm gì gây ấn tượng để anh quyết định nhận vai?

Có thể nói Quân là một nhân vật rất sinh động, có nhiều ưu điểm như hoạt ngôn, thông minh, bởi vì anh ấy vừa là trợ lý, vừa là lái xe, trực tiếp đi giải quyết tất cả những vấn đề của sếp.

Về đời sống tình cảm thì hoàn toàn trái ngược, Quân biết quá nhiều về công việc nhưng về tình yêu thì lại chẳng biết gì (cười). Quân yêu rất chân thành, chiều bạn gái hết mực, chiều đến mức bị bạn gái 'trèo lên đầu lên cổ'.

Tôi thấy là đây là một nhân vật phản ánh khá đúng thực tế ở bên ngoài. Ngoài đời có nhiều người cũng như Quân, khi họ quá tập trung vào công việc thì họ không biết khi yêu phải làm thế nào, họ không cân bằng được giữa công việc - tình yêu và không hiểu tâm lý phụ nữ.

Sau đó, khi Quân gặp đúng người phụ nữ của đời mình thì như kiểu 'khớp lệnh', 'bắt được sóng nhau' và cuộc đời anh ấy như nở hoa (cười).

Quân là tuyến nhân vật khá nhẹ nhàng, đi song song với tuyến tình yêu đầy chông gai, trắc trở của nhân vật chính.

Nội dung chú thích ảnh

Tôi thực sự muốn trải nghiệm cảm giác của người đi làm trợ lý của sếp là như thế nào, bởi vì bản thân tôi từ trước đến nay hơi khái tính một tí, cứ một mình một kiểu làm việc mà chẳng theo ý của ai cả.

Từ trước tới nay tôi cũng muốn được trải nghiệm tất cả các thể loại vai. Mỗi nhân vật đều có màu sắc riêng của nó và khi đóng nhân vật nào tôi cũng xem đó là thử thách của mình. Tôi có thể làm ra được nhân vật hay không, có khiến khán giả hình dung ra được có một nhân vật như thế tồn tại ở ngoài đời hay không, nếu khán giả thấy ngoài đời có người giống như thế, làm cái nghề như thế thì có nghĩa là tôi thành công.

Vậy giữa anh và nhân vật Quân có điểm gì giống nhau hay không?

Điểm chung của tôi với nhân vật Quân là sự chân thành, đàng hoàng, tử tế. Dù Quân có lúc hơi 'lươn' nhưng là vì mục đích tốt, vì đại cục chứ không phải vì một cá nhân nào cả.

Nội dung chú thích ảnh

Các vai diễn trước đây của anh thường có ngoại hình lãng tử, còn với vai Quân thì sao, anh định hình cho nhân vật này có vẻ ngoài thế nào?

Quân có mái tóc lúc nào cũng được vuốt bóng lộn, áo quần thì gọn gàng, chỉn chu, nhìn còn bóng sáng hơn là sếp (cười).

Vì công việc của Quân là phải trực tiếp đi gặp các cái đối tác của sếp, là bộ mặt của sếp thì Quân phải trở nên tốt nhất để đối phương tin tưởng.

Anh cảm nhận thế nào về 2 bạn diễn tương tác với anh nhiều trong Hoa hồng giấy là Quang Sự và Trang Cherry?

Anh Quang Sự là một người đàn anh đã hoạt động lâu năm trong nghề và anh ấy là người có trách nhiệm, gương mẫu, cư xử rất 'gentleman'.

Còn Trang Cherry là cô gái rất sinh động. Trước đây chúng tôi đã có khoảng thời gian dài làm việc chung với nhau. Ngoài đóng chung 5S Online, chúng tôi còn đi hát, lập chung một band nhạc. Vì thế, chúng tôi không khó để tương tác ăn ý trong phim này.

Cảm ơn anh về những chia sẻ!

Trailer phim Hoa hồng giấy

PV

Bình luận(0)