4 lợi ích cho 2K6 khi học chương trình liên kết 2+2 tại Trường Đại học Phenikaa

Google News

Hưởng trọn vẹn quyền lợi từ hai trường đại học, sinh viên chương trình liên kết 2+2 của Trường Đại học Phenikaa được đào tạo các ngành học 'hot' với chi phí phải chăng, mở ra cánh cửa tương lai trở thành những công dân chất lượng cao toàn cầu.

Những năm gần đây, khi xu hướng du học dịch chuyển về phương Đông cùng làn sóng đầu tư mạnh mẽ của Hàn Quốc và Trung Quốc vào Việt Nam, nhu cầu nhân sự có khả năng sử dụng ngôn ngữ của hai quốc gia này tăng cao.

Đứng trước xu thế này, Trường Đại học Phenikaa hợp tác với Đại học Yeungnam (Hàn Quốc) và Trường Đại học Sư phạm Thủ đô (Trung Quốc) đưa mô hình liên kết 2+2 vào giảng dạy. Sự hợp tác giữa Trường Đại học Phenikaa và các đối tác giáo dục uy tín sẽ mang đến những lợi ích độc quyền cho sinh viên.

2 năm trưởng thành trong môi trường giáo dục Việt Nam chất lượng cao

Tại Việt Nam, Trường Đại học Phenikaa được biết tới là một trong những môi trường đại học sáng tạo đề cao trải nghiệm hàng đầu, đạt Top 1 Các trường Đại học và Viện Nghiên cứu Việt Nam trong Bảng xếp hạng Nature Index (liên tục 3 năm từ 2020 đến tháng 7/2023).

Bên cạnh đó, với lợi thế là trường đại học trực thuộc tập đoàn Phenikaa, theo mô hình 3 'Nhà', sinh viên của hai chương trình còn được hưởng lợi từ hệ sinh thái 30 doanh nghiệp, 2 viện nghiên cứu trực thuộc cùng mạng lưới doanh nghiệp, tổ chức liên kết trong nước và quốc tế.

Nội dung chú thích ảnh

2 năm trau dồi kiến thức, kỹ năng tại môi trường trải nghiệm sáng tạo của Phenikaa.

Kết thúc 2 năm học đầu tiên tại Phenikaa, sinh viên có khả năng sử dụng thành thạo ngôn ngữ được đào tạo, có kiến thức, kỹ năng cũng như hiểu biết về văn hóa con người bản địa. Sự đồng hành và chia sẻ của các giảng viên tại Phenikaa cũng sẽ giúp sinh viên thêm tự tin chinh phục những miền đất mới.

2 năm 'cất cánh' tại các trường đại học uy tín

Sau 2 năm học tại Việt Nam, các bạn sinh viên sẽ tiếp tục theo đuổi chuyên ngành của mình với 100% ngôn ngữ bản địa tại Trường Đại học Sư phạm Thủ đô (Trung Quốc) và Đại học Yeungnam (Hàn Quốc).

Được coi là trường đại học trọng điểm của Bắc Kinh, Trường Đại học Sư phạm Thủ đô đứng thứ 37/500 trong bảng xếp hạng các đơn vị đào tạo đại học quốc gia nhóm ngành Class-A (theo kết quả đánh giá lần thứ tư của Bộ Giáo dục Trung Quốc), Top 4 cơ sở giảng dạy tiếng Hán tốt nhất Bắc Kinh.

Trong khi đó, Đại học Yeungnam là cái nôi đào tạo ra nhiều thế hệ lãnh đạo tài năng, có đóng góp lớn cho sự phát triển của Hàn Quốc. Đây cũng là ngôi trường có số lượng sinh viên lớn nhất xứ sở kim chi và được bình chọn là 1 trong 10 trường đại học quốc tế châu Á có những thay đổi mạnh mẽ trong giáo dục toàn cầu với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng các hoạt động học tập, trải nghiệm đa sắc màu.

Nội dung chú thích ảnh

Cơ hội trở thành thành viên của các trường đại học uy tín.

Du học ngành 'hot', nhận bằng quốc tế

Khi nghiên cứu xây dựng chương trình, Trường Đại học Phenikaa và hai đối tác đào tạo đã đặt mục tiêu đào tạo nên các cử nhân có kiến thức chuyên sâu về biên phiên dịch tiếng Hàn và ngôn ngữ Trung ở các lĩnh vực xã hội có nhu cầu cao như du lịch, thương mại và khoa học, công nghệ.

Sau khi hoàn thành 2 năm học chuyển tiếp, sinh viên sẽ được cấp bằng bởi Trường Đại học Sư phạm Thủ đô (Trung Quốc) và Đại học Yeungnam (Hàn Quốc), được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cùng nhiều nước trên thế giới công nhận.

Tiết kiệm chi phí với học bổng hấp dẫn

So với chương trình du học cử nhân toàn phần, mô hình liên kết 2+2 sẽ giúp các sinh viên có thể đi du học với chi phí chỉ từ 150-350 triệu đồng cho 4 năm học với nhiều học bổng có giá trị.

Nội dung chú thích ảnh

Đi du học với chi phí tương đương học tập tại Việt Nam.

Theo đó, 100% sinh viên của chương trình liên kết với Đại học Yeungnam sẽ nhận học bổng tương đương 10% học phí cho 2 kỳ đầu tiên (do Phenikaa tài trợ) và 50% học phí cho kỳ thứ 5 khi chuyển tiếp sang Hàn Quốc (do Đại học Yeungnam cấp).

Sinh viên có chứng chỉ TOPIK từ cấp độ 4 trở lên kèm khả năng học tập xuất sắc sẽ có cơ hội nhận học bổng lên tới 100% học phí từ Đại học Yeungnam trong học kỳ 5 và các kỳ sau. Với các mức học bổng hấp dẫn, sinh viên có thành tích tốt có thể tiết kiệm đến 250 triệu đồng, giảm bớt nỗi lo học phí cho gia đình.

Với chương trình liên kết 2+2 tại Trung Quốc, 100% sinh viên đạt yêu cầu khi kiểm tra học phần của năm 3 sẽ được miễn toàn bộ học phí năm cuối tại Trường Đại học Sư phạm Thủ đô, tương đương 81 triệu đồng. Như vậy, để du học chuyển tiếp đến một trường đại học danh tiếng tại Trung Quốc, sinh viên chỉ cần bỏ ra khoảng 150 triệu đồng cho 4 năm học, ngang với mức học phí hiện nay của nhiều trường công lập Việt Nam.

Chương trình đào tạo liên kết 2+2 Hàn Quốc và Trung Quốc chính thức nhận hồ sơ tuyển sinh đến hết ngày 30/08/2024 với 2 hình thức xét tuyển linh hoạt: tuyển thẳng và xét học bạ kết hợp phỏng vấn, tạo điều kiện cho đa dạng đối tượng sinh viên được tham gia học chương trình.

Phụ huynh và học sinh quan tâm vui lòng xem thêm thông tin chương trình và đăng ký tại:

PV

Bình luận(0)