Qua 20 năm nghiên cứu, thiết kế, chế tạo, Viện Kỹ thuật PK-KQ đã sản xuất ra nhiều loại máy bay không người lái...Để có được những chiếc máy bay không người lái hoàn chỉnh, các kỹ sư, nhân viên kỹ thuật của Viện phải trải qua nhiều giai đoạn, từ nghiên cứu, thiết kế, chế thử đến sản xuất hàng loạt.“Hình hài” ban đầu của các loại máy bay không người lái.Keo và các loại vật liệu khác được sử dụng để gia cố phần vỏ composite của máy bay.Vỏ ốp phần đầu một chiếc máy bay không người lái......Và sau khi nó được lắp đặt lên máy bay.Một chiếc máy bay không người lái đang trong quá trình được lắp các linh kiện điện tử....Đưa máy bay không người lái vào khu vực mở máy, kiểm tra, đánh giá các tham số.Kỹ sư hàng không của Viện Kỹ thuật PK-KQ kiểm tra phần động cơ phản lực của máy bay không người lái UAV-02.Cận cảnh động cơ phản lực trên UAV Việt Nam.Đây là loại máy bay không người lái được sử dụng làm mục tiêu cho máy bay tiêm kích đa năng SU-30MK2.Nổ máy, đánh giá các tham số của UAV-02.Chủng loại phương tiện bay không người lái của Viện Kỹ thuật PK-KQ rất đa dạng. Đây là phương tiện bay không người lái giả tên lửa hành trình......Và một chiếc máy bay không người lái mang hình dáng "én bạc" Mig-21.Máy bay không người lái cất cánh bằng cơ cấu phóng đặt trên ô tô.....Và cất cánh từ đường băng.Mục tiêu do máy bay không người lái chụp từ trên cao.Trở về sân bay hạ cánh an toàn.
Qua 20 năm nghiên cứu, thiết kế, chế tạo, Viện Kỹ thuật PK-KQ đã sản xuất ra nhiều loại máy bay không người lái...
Để có được những chiếc máy bay không người lái hoàn chỉnh, các kỹ sư, nhân viên kỹ thuật của Viện phải trải qua nhiều giai đoạn, từ nghiên cứu, thiết kế, chế thử đến sản xuất hàng loạt.
“Hình hài” ban đầu của các loại máy bay không người lái.
Keo và các loại vật liệu khác được sử dụng để gia cố phần vỏ composite của máy bay.
Vỏ ốp phần đầu một chiếc máy bay không người lái...
...Và sau khi nó được lắp đặt lên máy bay.
Một chiếc máy bay không người lái đang trong quá trình được lắp các linh kiện điện tử.
...Đưa máy bay không người lái vào khu vực mở máy, kiểm tra, đánh giá các tham số.
Kỹ sư hàng không của Viện Kỹ thuật PK-KQ kiểm tra phần động cơ phản lực của máy bay không người lái UAV-02.
Cận cảnh động cơ phản lực trên UAV Việt Nam.
Đây là loại máy bay không người lái được sử dụng làm mục tiêu cho máy bay tiêm kích đa năng SU-30MK2.
Nổ máy, đánh giá các tham số của UAV-02.
Chủng loại phương tiện bay không người lái của Viện Kỹ thuật PK-KQ rất đa dạng. Đây là phương tiện bay không người lái giả tên lửa hành trình...
...Và một chiếc máy bay không người lái mang hình dáng "én bạc" Mig-21.
Máy bay không người lái cất cánh bằng cơ cấu phóng đặt trên ô tô...
..Và cất cánh từ đường băng.
Mục tiêu do máy bay không người lái chụp từ trên cao.
Trở về sân bay hạ cánh an toàn.