Tại nhà máy sản xuất trực thăng Kazan, bạn có thể yêu cầu bất cứ cấu hình nào cho chiếc trực thăng mà bạn muốn mua. Tuy nhiên giá của cấu hình riêng đương nhiên là không rẻ chút nào.Dòng trực thăng vận tải Mi-17 luôn là mặt hàng bán chạy của Kazan, thậm chí nhà máy này trong cùng một lúc vừa phải sản xuất trực thăng mới cho Quân đội Nga còn vừa phải thực hiện các hợp đồng xuất khẩu. Đó là còn chưa kể đến bảo dưỡng hoặc nâng cấp các máy bay cũ.Không chỉ đáp ứng nhu cầu quân sự, Kazan còn sản xuất cả các phiên bản trực thăng Mi-17 dành cho dân sự. Ví dụ như mẫu Mi-171A2 rất đẹp trong bức ảnh này. Nguyên mẫu Mi-171A2 bắt đầu bay thử nghiệm từ năm 2014.Trong ảnh là một chiếc Mi-171A2 bay thử nghiệm tại trung tâm thử nghiệm của Kazan.Trực thăng đa năng Mi-171A2 được thiết kế để phục vụ cho VIP hoặc dịch vụ du lịch cao cấp. Đây là phiên bản cải tiến từ dòng Mi-171A tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất, tăng đáng kể độ tin cậy, an toàn và tiện nghi.Mi-171A2 có thể chở 24 hành khách, được vận hành bởi phi hành đoàn 2 người hoặc thậm chí chỉ cần 1 người.Mi-171A2 trang bị cặp động cơ tuốc bin trục VK-2500PS-03 cho tốc độ bay tối đa 280km/h, tốc độ bay trung bình 260km/h, tầm bay cực đại 800km, trần bay 6.000m.Cận cảnh buồng lái hiện đại của Mi-172, nó được trang bị các công nghệ hàng không tiên tiến nhất của Nga hiện nay.Không gian bên trong buồng lái các dòng trực thăng do Nga sản xuất khá thoải mái.Khi bước vào bên trong trực thăng vận tải Mi-172, ta có cảm giác như đang vào bên trong chuyên cơ dành cho một nguyên thủ quốc gia nào đó với thiết kế nội thất sang trọng.Thậm chí nó còn có cả một nhà vệ sinh với bố trí khá hợp lý.Đi thẳng vào bên trong là khoang hành khách với 4 chỗ ngồi cho khách VIP và phi hành đoàn.Cận cảnh lối vào từ sau đuôi chiếc trực thăng.Bên cạnh dây chuyền sản xuất trực thăng nhà máy Kazan còn chế tạo các hệ thống lái mô phỏng dành cho nhiều dòng trực thăng khác nhau. Trong ảnh là hệ thống lái mô phỏng dành cho biến thể Mi-8MTV.Mọi chi tiết bên trong hệ thống lái mô phỏng do Kazan sản xuất đều có thiết kế tương tự như trên một chiếc trực thăng thực sự.Điều này giúp cho học viên có thể nhanh chóng tiếp cận và làm chủ chiếc trực thăng của mình nhanh hơn.
Tại nhà máy sản xuất trực thăng Kazan, bạn có thể yêu cầu bất cứ cấu hình nào cho chiếc trực thăng mà bạn muốn mua. Tuy nhiên giá của cấu hình riêng đương nhiên là không rẻ chút nào.
Dòng trực thăng vận tải Mi-17 luôn là mặt hàng bán chạy của Kazan, thậm chí nhà máy này trong cùng một lúc vừa phải sản xuất trực thăng mới cho Quân đội Nga còn vừa phải thực hiện các hợp đồng xuất khẩu. Đó là còn chưa kể đến bảo dưỡng hoặc nâng cấp các máy bay cũ.
Không chỉ đáp ứng nhu cầu quân sự, Kazan còn sản xuất cả các phiên bản trực thăng Mi-17 dành cho dân sự. Ví dụ như mẫu Mi-171A2 rất đẹp trong bức ảnh này. Nguyên mẫu Mi-171A2 bắt đầu bay thử nghiệm từ năm 2014.
Trong ảnh là một chiếc Mi-171A2 bay thử nghiệm tại trung tâm thử nghiệm của Kazan.
Trực thăng đa năng Mi-171A2 được thiết kế để phục vụ cho VIP hoặc dịch vụ du lịch cao cấp. Đây là phiên bản cải tiến từ dòng Mi-171A tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất, tăng đáng kể độ tin cậy, an toàn và tiện nghi.
Mi-171A2 có thể chở 24 hành khách, được vận hành bởi phi hành đoàn 2 người hoặc thậm chí chỉ cần 1 người.
Mi-171A2 trang bị cặp động cơ tuốc bin trục VK-2500PS-03 cho tốc độ bay tối đa 280km/h, tốc độ bay trung bình 260km/h, tầm bay cực đại 800km, trần bay 6.000m.
Cận cảnh buồng lái hiện đại của Mi-172, nó được trang bị các công nghệ hàng không tiên tiến nhất của Nga hiện nay.
Không gian bên trong buồng lái các dòng trực thăng do Nga sản xuất khá thoải mái.
Khi bước vào bên trong trực thăng vận tải Mi-172, ta có cảm giác như đang vào bên trong chuyên cơ dành cho một nguyên thủ quốc gia nào đó với thiết kế nội thất sang trọng.
Thậm chí nó còn có cả một nhà vệ sinh với bố trí khá hợp lý.
Đi thẳng vào bên trong là khoang hành khách với 4 chỗ ngồi cho khách VIP và phi hành đoàn.
Cận cảnh lối vào từ sau đuôi chiếc trực thăng.
Bên cạnh dây chuyền sản xuất trực thăng nhà máy Kazan còn chế tạo các hệ thống lái mô phỏng dành cho nhiều dòng trực thăng khác nhau. Trong ảnh là hệ thống lái mô phỏng dành cho biến thể Mi-8MTV.
Mọi chi tiết bên trong hệ thống lái mô phỏng do Kazan sản xuất đều có thiết kế tương tự như trên một chiếc trực thăng thực sự.
Điều này giúp cho học viên có thể nhanh chóng tiếp cận và làm chủ chiếc trực thăng của mình nhanh hơn.