Clip: Tá hỏa phát hiện trăn khổng lồ trong chuồng thú cưng

Google News

Người dân đã phát hiện một con trăn chui vào chuồng thú cưng và ăn thịt hai con mèo ở Thái Lan.

 

 

Vừa qua, một con trăn hoang dã dài 3 m đói ăn rình rập những con mèo đang ngủ trong chuồng cạnh nhà chủ của chúng ở tỉnh Ang Thong, Thái Lan. Nó chui qua những tấm lưới màu xanh lam quấn xung quanh và vồ lấy những sinh vật đang ngủ gật trước khi nuốt chửng toàn bộ chúng.

Con trăn gần như không di chuyển ra khỏi lồng sau khi ăn một bữa no nê vào bụng. Người chủ vật nuôi hoảng sợ phát hiện nó vào sáng hôm sau trước khi lực lượng cứu hộ được gọi đến để sơ tán con vật.

Trong đoạn video được đăng tải trên Newsflare.com, cho thấy con trăn với cái bụng căng phồng nằm bên trong chuồng của những chú mèo khi người chủ vật nuôi đau buồn thông báo cho các tình nguyện viên cứu hộ những gì đã xảy ra.

Ratha Tapianthong, tình nguyện viên cứu hộ trước cảnh tượng này cho biết: “Con trăn có thể đã săn những con mèo và chờ cơ hội tấn công. Nó đã tự chuẩn bị cho một bữa ăn khổng lồ và có thể nuốt chửng hai con mèo trong một bữa ăn”.

Người cứu hộ động vật đã lôi con trăn ra ngoài.

Trước sự kinh hoàng của chủ vật nuôi, con trăn đã nôn ra hai con mèo.

Người cứu hộ động vật đã đặt con trăn vào trong một chiếc túi và thả con trăn trở về nơi hoang dã, cách xa ngôi làng.

Trăn lưới được tìm thấy ở khắp Đông Nam Á, nơi chúng sống trong rừng, đầm lầy, kênh rạch và thậm chí ở các thành phố, khiến chúng nảy sinh mâu thuẫn với con người. Loài này là một trong những loài trăn lớn nhất thế giới và có thể ăn thịt người, mèo, chó, chim, chuột và các loài trăn khác.

 

 

Theo Quốc Tiệp/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)