Xúc động với hình ảnh Khánh Ly cúi chào fan hâm mộ

Google News

Một người hâm mộ bất ngờ khi được Khánh Ly cúi chào, khi anh may mắn gặp nữ ca sĩ bên thềm nhà thờ. 

Bình lặng, không rầm rộ như chính giọng hát, và tính cách khoan thai của Khánh Ly, tin tức về bà và những lời khen về cốt cách phẩm chất của người nghệ sĩ lão làng - cây đại thụ của dòng nhạc Trịnh. Đặc biệt, hình ảnh nữ ca sĩ giản đơn trong chiều chủ nhất, cúi chào người hâm mộ dù không biết đó là ai một cách lịch thiệp sau giờ tan lễ khiến nhiều người xúc động. 
 Hành động cúi chào người hâm mộ, dù không biết họ là ai của Khánh Ly trước thềm nhà thờ TPHCM gây xúc động.
Những  ngày cuối tháng 4/2014, những ai yêu mến giọng hát của Khánh Ly và âm nhạc của Trịnh Công Sơn không khỏi bồi hồi, mong ngóng tin tức về chuyến trở lại cố hương lần thứ 3 của bà. Dù mãi tới ngày 9/5 liveshow ca nhạc đầu tiên của Khánh Ly tại Việt Nam mới chính thức diễn ra tại Hà Nội, nhưng trong những ngày này, người hâm mộ mong nhìn được hình ảnh của bà không chỉ trên sân khấu mà còn ở ngoài đời và trước mộ "người xưa" cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. 
Suốt những ngày qua, ngoài những buổi tập cùng ban nhạc, danh ca Khánh Ly dành nhiều thời gian để gặp lại những bạn bè thân quen, không những thế, bà còn đến thăm và tặng quà cho Mái ấm Mai Tâm (Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức). Nơi đây nuôi gần 100 trẻ nhiễm HIV.
Vốn là người theo đạo, khi trở về Khánh Ly cũng dành thời gian đến lễ đường. 
Trong những ngày qua, nữ danh ca dành nhiều thời gian tập luyện cùng ban nhạc, chuẩn bị cho đêm biểu diễn duy nhất sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội tối 9/5 tới. 
Gặp bất cứ ai yêu mến, ca sĩ cũng dành thời gian chụp hình kỷ niệm với họ.
 Khánh Ly cũng không quên dành thời gian cho nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, một người bạn thủa xưa của bà.
Phong cách giản dị là điểm xuyên suốt trong hành trình trở về của nữ ca sĩ. 
 Khi đến thăm các em nhỏ ở Mái ấm Mai Tâm, nữ ca sĩ không ngại hát mộc dành tặng các em.

Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)