Vũ Thu Phương nhiệt tình chỉnh váy cho Lệ Quyên

Google News

(Kiến Thức) - Để tạo hình ảnh mới, Lệ Quyên đã sử dụng tất cả các trang phục do Vũ Thu Phương thiết kế. Chính cựu mẫu cũng là người làm stylist cho Lệ Quyên. 

 Mới đây, ca sỹ Lệ Quyên đã có buổi chụp hình chuẩn bị cho việc ra mắt DVD Q Show – Liveshow kỉ niệm 15 năm ca hát vào ngày 9/4. Để thực hiện bộ ảnh, Lệ Quyên đã “nhờ cậy" bàn tay thiết kế của cựu mẫu Vũ Thu Phương.
Vũ Thu Phương nhiệt tình chỉnh váy cho Lệ Quyên. Trong bộ ảnh chuẩn bị cho dự án âm nhạc này, Lệ Quyên sử dụng tất cả các trang phục do Vũ Thu Phương thiết kế. Chính Vũ Thu Phương cũng là người làm stylist cho nữ ca sỹ.

Vốn là những người bạn biết nhau đã lâu, tuy nhiên do mỗi người đều bận rộn với những vai trò riêng nên cả hai ít có dịp gặp nhau. Lần hợp tác bất ngờ này cũng là dịp để cả hai người đẹp có dịp gặp gỡ, trò chuyện sau thời gian dài. 
 Là ca sỹ trung thành với phong cách ăn mặc sang trọng, quý phái, với sự hợp tác lần này, khán giả sẽ được thấy một Lệ Quyên với hình ảnh hoàn toàn khác: trẻ trung, năng động. 
Kể từ sau album đầu tay “Giấc mơ có thật” phát hành năm 2005 cho đến nay, Lệ Quyên được đánh giá là ca sĩ thành công ở cả thể loại nhạc trẻ lẫn nhạc xưa, tiền chiến và bolero. 
Được thiên phú một giọng hát trầm, ấm, có độ khàn đặc biệt, Lệ Quyên đã thể hiện rất thành công ở dòng nhạc đậm chất tự sự. Cô hiện cũng là giọng ca phòng trà ăn khách top đầu tại Sài Gòn. 
 Liveshow Kỷ niệm 15 ca hát của cô được thực hiện thành công ở Tp.HCM và Hà Nội vào tháng 12/ 2013 một lần nữa đã chứng minh vị trí của nữ ca sỹ trong lòng người hâm mộ. 
 Với khả năng hát live cực tốt cùng những ca khúc nằm lòng với người yêu nhạc, DVD Q Show Kỉ niệm 15 năm ca hát chắc chắn sẽ làm hài lòng những người yêu mến giọng hát Lệ Quyên.
Nguyệt Cát (Ảnh: Thanh Nhàn)

Bình luận(0)