Vụ Sơn Tùng: Chiêu bài cao tay của ông bầu Quang Huy

Google News

(Kiến Thức) - Luôn ở bên cạnh Sơn Tùng M-TP trong suốt quá trình nam ca sĩ dính scandal đạo nhạc, Quang Huy cũng là người giúp Sơn Tùng lật ngược tình thế.

Lùm xùm nghi vấn đạo nhạc của Sơn Tùng M-TP tưởng như đã kết thúc sau khi phía Hàn Quốc lên tiếng khẳng định nam ca sĩ không đạo nhạc ca khúc Beacause i miss you, tuy nhiên thực tế ngay cả khi Sơn Tùng được minh oan vẫn có nhiều ý kiến trái ngược.
Cùng với những ý kiến vui mừng khi chàng ca sĩ thoát nghi vấn đạo nhạc không ít người lại tỏ ra thất vọng. Nhạc sĩ Phó Đức Phương người từng khẳng định Sơn Tùng đạo nhạc vẫn bảo vệ quan điểm của mình.
Trả lời báo Người Lao Động, nhạc sĩ Phó Đức Phương cho biết: “Tôi vẫn giữ nguyên quan điểm của mình, không thể chấp nhận được việc làm của ca sĩ này”.
 Vợ chồng Quang Huy - Quỳnh Anh và các diễn viên "Chàng trai năm ấy".
Phải nói thêm rằng không chỉ ca khúc Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng dính nghi vấn đạo nhạc, hàng loạt các nhạc phẩm của Sơn Tùng trước đó như: Em đừng đi, Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua... đều bị cho có phần beat (bản phối) giống với ca khúc của Hàn Quốc và Nhật Bản.
Cụ thể, ca khúc Em đừng đi do Sơn Tùng M-TP sáng tác năm 2011 bị dân mạng phát hiện là có phần beat giống với ca khúc Still của của nhóm Flower (Nhật Bản) hay Cơn mưa ngang qua bị tố đạo nhạc của ca khúc Sarangi Mareul Deutjianha...
Như vậy, Chắc ai đó sẽ về được phía Hàn Quốc minh oan, còn những ca khúc khác liệu có phải là sản phẩm đạo vẫn là câu hỏi lớn chưa có lời đáp.
Ngoài ra, việc Sơn Tùng M-TP thoát nghi án đạo nhạc với trường hợp ca khúc Chắc ai đó sẽ về không thể không nhắc tới công lao của ông bầu Quang Huy - nhà sản xuất bộ phim Chàng trai năm ấy.
Ngay từ khi Sơn Tùng dính sự cố Quang Huy là người luôn sát cánh cùng nam ca sĩ. Chính anh là người gửi đơn nhờ Cục Bản quyền can thiệp. Và khi có thông tin từ hội đồng thẩm định khẳng định Chắc ai đó sẽ về đạo nhạc, Quang Huy tiếp tục tìm cách đưa công ty Hàn Quốc vào cuộc để minh oan cho Sơn Tùng.
Chiêu bài này cho thấy sự cao tay của ông bầu Quang Huy. Kết quả tình thế đã thay đổi vào phút chót.
 Quang Huy là người giúp Sơn Tùng M-TP lật ngược tình thế.
Xác nhận của đại diện công ty quản lý ca sĩ Jung Yong Hwa rằng ca khúc Chắc ai đó sẽ về không phải là sản phẩm ăn cắp bản quyền đã cứu nguy cho Sơn Tùng và Wepro (công ty sản xuất bộ phim Chàng trai năm ấy): Sơn Tùng M-TP thoát khỏi nghi vấn đạo nhạc; Ca khúc Chắc ai đó sẽ về được phép lưu hành còn bộ phim Chàng trai năm ấy có cơ hội đến sớm với khán giả.
Đặc biệt, cũng từ scandal của Sơn Tùng, bộ phim do anh đóng vai chính và sử dụng ca khúc Chắc ai đó sẽ về cũng được dịp nổi như cồn. Đây cũng là lý do cộng đồng mạng xôn xao Quang Huy “tát nước theo mưa”, vừa giải nguy cho Sơn Tùng vừa tìm cách PR cho bộ phim Chàng trai năm ấy.
Trước đó khi mối quan hệ giữa Sơn Tùng và công ty quản lý cũ của anh rạn nứt, Quang Huy cũng là người ra tận sân bay đón Sơn Tùng. Điều này cũng dấy lên nghi ngờ chàng ca sĩ Em của ngày hôm qua đã đầu quân cho công ty We Pro của nhạc sĩ Quang Huy.
Diệu Nga (TH)

Bình luận(6)

Minh Hiền

Hải Đường

Khổ cho Sơn Tùng quá toàn bị dìm thôi, cố lên Sơn Tùng nhé các fan hâm mộ vẫn luôn bên bạn.

Minh Hiền

Lê Nhật Minh

Sóng gió luôn bao quanh Sơn Tùng, nhưng tài năng của em vẫn nở rộ em sẽ thành công bởi chúng tôi luôn ủng hộ và nghe em hát.

Minh Hiền

Thu Hương

Nghe là biết đạo nhạc hay không!

Minh Hiền

anzela

Đúng là lắm chuyện! Đáng lẽ phải che chở cho người Việt mình đằng này còn tự làm xấu người Việt của mình. Thật xấu hổ!

Minh Hiền

Lê Thanh Huy

Cũng phải nói là nhờ rất nhiều người, fan hâm mộ Sơn Tùng luôn ở bên ủng hộ động viên để bạn ấy vượt qua áp lực tâm lý này. Chúc Sơn Tùng luôn vui vẻ và luôn cho ra những sáng tác hot cho giới trẻ nhé

Minh Hiền

Nhi Vân

Sao lần nào Sơn Tùng ra các bài hát hot được cộng đồng giới trẻ rầm rộ ủng hộ thì đều bị dính nghi án đạo nhạc nhỉ, sao mọi người không ủng hộ cho tài năng của anh ấy chứ lại cứ thích vùi dập người ta?