16 người thiệt mạng trong một show ca nhạc Hàn Quốc

Google News

(Kiến Thức) -16 người thiệt mạng, 10 người bị thương khi trèo lên hệ thống thông gió xem nhóm nhạc 4Minute biểu diễn hôm 17/10.

Công ty Cube Entertainment đã ra tuyên bố chính thức về vụ tai nạn dẫn tới cái chết của 16 khán giả và 10 người bị thương trong buổi biểu diễn của nhóm 4Minute hôm 17/10 ở Seongnam, Seoul.
 Nhóm 4Minute.
Theo đó, khi 4Minute đang biểu diễn trong liên hoan ca nhạc Pangyo Techno Valley Festival cùng với T-Ara, Junggigo, 2Bic và Cherry Filter thì khán giả trèo lên hệ thống cửa sổ thông gió để xem rõ hơn. Nhưng do sức nặng của 26 người cùng ngồi trên đó nên phần vỉ của hệ thống thống gió đã bị sụp khiến toàn bộ khán giả ngồi trên đó bị rơi từ độ cao 10m xuống đất làm 16 người thiệt mạng, 10 người bị thương.
 Hiện trường vụ tại nạn, Nơi các nạn nhân bị ngã xuống.
Những bức ảnh chụp tại hiện trường cho thấy phần thông gió bị sụp để lại một hố sâu. Nhà chức trách cho biết, 26 người đã ngồi trên vỉ thông gió này để xem màn biểu diễn của nhóm nhạc nữ 4Minute.
Khoảng 700 người đã tập trung để xem show ca nhạc nằm trong khuôn khổ liên hoan Pangyo Techno Valley.
 Sức nặng của 26 người đã khiến vỉ thông gió bị sụp và làm tất cả rơi xuống hố sâu 10m.
Một số nhân chứng cho đài truyền hình YTN biết, rất nhiều trong số nạn nhân là nữ sinh viên. Hiện nhà chức trách vẫn chưa xác định được danh tính của những người thiệt mạng, bị thương và chưa rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Liên hoan ca nhạc Pangyo Techno Valley Festival đã trở thành một sự kiện buồn khi cướp đi sinh mạng của 16 người.
Vụ tai nạn xảy ra khi Hàn Quốc vẫn đang phải giải quyết hậu quả của vụ chìm phà hồi tháng 4/2014 khiến hơn 300 người chết hoặc mất tích.
Thái An

Bình luận(0)