Vì sao Hoa hậu Diễm Hương chưa tốt nghiệp đại học?

Google News

"Tôi đang bảo lưu kết quả học tập tại trường vì bận rộn công việc cá nhân và các hoạt động xã hội...".

Diễm Hương chạm vào ánh hào quang khi vừa tròn 20 tuổi, độ tuổi còn quá trẻ nên không tránh khỏi những choáng ngợp khi đứng trên đỉnh vinh quang. Chưa kịp hưởng hết hạnh phúc của người chiến thắng thì không lâu sau đó cô gái trẻ đó đã phải tự mình đối mặt với nhiều sóng gió, khuất lấp và mặt trái của ánh hào quang. Nếu như người khác thường chọn cách lên báo để "phản pháo" lại scandal, tin đồn... thì Diễm Hương lại học cách im lặng vượt qua "tâm bão". Cô muốn thời gian và những việc làm của mình sẽ trả lời tất cả.

Scandal là con dao hai lưỡi

Diễm Hương có thể chia sẻ về những hoạt động hiện tại của mình?

Hiện tại Diễm Hương khá bận rộn nhưng vẫn cảm thấy rất vui và vinh dự khi làm được nhiều công việc một lúc. Thời gian gần đây tôi làm giám khảo cho nhiều chương trình liên quan đến người đẹp, hoa hậu. Tôi cũng tập tành làm MC và tham gia lễ diễu hành tại festival Biển Nha Trang cùng các hoạt động quảng bá về du lịch biển ở đây. Bên cạnh đó, tôi vẫn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện…

Sau 3 năm đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt, cho đến thời điểm này, bạn thấy mình đã hoàn thành tốt trách nhiệm khi nắm giữ chiếc vương miện cao quý đó chưa?

 

Tôi thấy được và mất đều có, nhưng quan trọng hơn hết là tôi trân trọng cả quãng thời gian đó của mình, nó đã giúp tôi trưởng thành, mạnh mẽ hơn nhiều. Còn việc đánh giá thì tôi nghĩ để cho mọi người tự nhận xét qua những công việc, công tác xã hội mà tôi đã, đang và sẽ thực hiện.

Như thông tin bạn chia sẻ trên trang cá nhân, bạn đang được trao cho nhiệm vụ "giúp đỡ" các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Bạn có thể nói rõ hơn về nhiệm vụ mới này?

Tôi sẽ phụ trách việc giúp đỡ các thí sinh Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, vì ít ra Hương cũng là người đi trước, có kinh nghiệm nên truyền lại cho các bạn khác là chuyện rất đáng làm. Thay vì tham gia một cuộc thi sắc đẹp nào nữa thì mình nên dùng những gì đã học được hỗ trợ các thí sinh khác. Tôi thấy ở Việt Nam có rất nhiều nhan sắc tiềm năng chứ không nên chọn đi chọn lại những gương mặt cũ.

Ngoài vinh dự, bạn có thấy áp lực với "nhiệm vụ" mới này?

Áp lực rất nhiều. Vì đây là vinh dự rất lớn mà bản thân tôi thấy mình may mắn, nhưng bên cạnh đó cũng thấy bao nhiêu là áp lực phía trước. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình sẽ làm tốt để không phụ lòng tin của mọi người.

Những người đẹp đội vương miện Hoa hậu Việt Nam đương nhiên họ đại diện cho vẻ đẹp, phẩm giá của nước nhà nên rất được công chúng tin yêu và kỳ vọng. Nhưng thời gian vừa qua, nhiều người tỏ ý hài lòng khi một số người đẹp lạm dụng ngôi vị vương miện để quảng cáo thương mại?

Đằng sau ánh hào quang của vương miện đối diện với thực tế, các hoa hậu cũng là một con người bình thường như bao người khác trong xã hội, cũng phải bươn chải và đối diện với những lo toan cho cuộc sống, công việc. Hiện nay, việc nhận show quảng cáo hoặc đi event đối là việc rất bình thường của các người đẹp, hoa hậu. Tuy nhiên, mỗi bạn sẽ chọn một con đường riêng để đi. Quan trọng là bạn biết mình đang ở đâu, đang làm gì và biết khi nào dừng lại.

Trong đó xuất hiện những cái tên "hot" như: Mai Phương Thúy, Thùy Dung… và tất nhiên có cả Diễm Hương. Bạn có nghĩ mình đã phụ lòng tin của công chúng hay đơn giản chỉ là một cách kiếm tiền?

Như tôi đã nói ở trên, mỗi người có một con đường đi khác nhau. Với tôi, ngay từ đầu đã tự nhận mình không tham gia vào làng giải trí, thu nhập của tôi từ nhiều nguồn khác nhau.

Bạn không sợ hình ảnh của mình sẽ bị lu mờ trong mắt công chúng?

Với những gì tôi đã, đang và sẽ làm thì hy vọng hình ảnh của tôi sẽ luôn hiện hữu trong mắt công chúng. Tôi xuất hiện trên báo chí nhiều nhưng chủ yếu để phục vụ cho các dự án từ thiện hoạt động xã hội, cộng đồng.

Thời buổi kinh tế khó khăn, rất nhiều người mẫu, ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng phải chuyển sang nghề tay trái như một bắt buộc để tăng thêm thu nhập. Người mẫu Trang Trần đi bán bún đậu mắm tôm, siêu mẫu Lê Thúy thì mở trà chanh, một số khác tự mở hướng kinh doanh mỹ phẩm, quần áo... Còn Diễm Hương có kế hoạch gì về kinh doanh không?

Tôi đang theo đuổi nghiệp kinh doanh của gia đình, hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và kinh doanh ẩm thực. Gia đình tôi kinh doanh và may mắn là có lợi nhuận nên tôi không phải tự mình bươn chải để tìm cho mình một con đường kinh doanh.

Là người của thế giới showbiz thì scandal luôn là một "bông hồng có gai", dễ nổi tiếng nhưng cũng lắm tai tiếng. Có bao giờ bạn nghĩ sẽ dùng scandal để đánh bóng tên tuổi mình?

Tự xác định cho bản thân là không bước chân vao showbiz nên tôi muốn mình miễn nhiễm với scandal. Tôi cũng nhận ra rằng, scandal là một con dao hai lưỡi và "chơi dao có ngày đứt tay".

Nhiều ý kiến cho rằng, nhờ lời đồn "kết hôn với trai ngoại quốc" mà bạn đã thành công trong việc hâm nóng tên tuổi mình sau một thời gian mờ nhạt?

Với nhận định này, Tôi nghĩ nên dành lời khen tặng cho một số tờ báo đã thực hiện những bài viết đó. Họ như đứng ở góc độ của tôi mà phán xét dù sự thật thì không phải là vậy.

Muốn tiến xa hơn trong tình yêu

Bạn từng nói là mình đã nhận được học bổng đi du học NewYork, đó là về chuyên ngành gì?

 

Đó là suất học bổng tôi có được trong lần tham dự Miss Universe 2012 vừa qua. Chuyên ngành về nghệ thuật: Diễn xuất và đạo diễn.

Suất học bổng này sẽ được "giải quyết" thế nào vì Diễm Hương khẳng định không tham gia showbiz, việc học diễn xuất và đạo diễn có vẻ không cần thiết lắm?

Đúng, ngay từ đầu tôi đã xác định con đường mình theo không phải là showbiz nên khi nhận được học bổng tôi cũng hơi lưỡng lự. Nhưng sau khi cân nhắc kỹ càng, tôi nghĩ rằng nếu có điều kiện thì mình nên "thử sức", vì học diễn xuất thì không nhất thiết mình phải trở thành một diễn viên mà đơn giản học để tăng thêm kiến thức ở các lĩnh vực khác. Hiện tại, tôi đang nghiên cứu về khóa học kinh doanh bất động sản ở Mỹ để có thể hỗ trợ công việc kinh doanh truyền thống của gia đình.

Vừa qua, dư luận quan tâm đến tình yêu của hoa hậu Diễm Hương vì có quá nhiều ý kiến trái chiều. Để rõ ràng, bạn có thể chia sẻ về tình yêu hiện tại của mình?

Giữa tôi và anh ấy là một tình yêu chân thành. Tôi và anh ấy vẫn đang tìm hiểu để đi đến những quyết định xa hơn. Hiện tại thì cả hai vẫn đang tìm hiểu để dung hòa hơn những bất đồng trong cuộc sống cũng như công việc, vì anh ấy hơi bảo thủ và hay ghen.

Trong khi nhiều người đẹp khác quyết chọn cho mình bạn trai hay chồng là người ngoại quốc thì bạn lại quyết định yêu một người đàn ông Việt, dù người đó như bạn nhận xét là "hơi bảo thủ và hay ghen"?

Vậy mới gọi là yêu. Tình yêu là thứ duy nhất không thể biết trước được.

Nhiều phụ nữ Việt Nam hiện nay chê đàn ông Việt vì cho rằng họ quá gia trưởng, khô khan, yếu sinh lý… Bạn thấy quan niệm này thế nào?

Theo Diễm Hương thì đàn ông Việt có những phẩm chất mà đàn ông ngoại không có đó là: Chăm chỉ, cứng cáp và có trách nhiệm với gia đình.

Đến bây giờ, Diễm Hương vẫn chưa hoàn thành chương trình học ở đại học Hoa Sen, phải chăng vì quá mải mê kiếm tiền, chạy show, tham gia event…?

Tôi đang bảo lưu kết quả học tập tại trường vì bận rộn công việc cá nhân và các hoạt động xã hội. Nhưng tương lai tôi sẽ quay lại giảng đường để tích lũy kiến thức chuẩn bị cho những dự định sau này. Hiện tại tôi đang đam mê kinh doanh nên muốn đi học để có thêm kiến thức để phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình sau này.            

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)