Văn Mai Hương chia sẻ nỗi đau sau cuộc tình với Lê Hiếu

Google News

(Kiến Thức) - Văn Mai Hương chia sẻ, cảm xúc tan vỡ khi chia tay Lê Hiếu đã giúp cô thể hiện thành công MV "Tìm" - cô gái với nỗi đau bị phản bội.

Ngày 3/4, MV “Tìm” của Văn Mai Hương và Trúc Nhân đã chính thức được phát hành. Trong MV, Văn Mai Hương đã hóa thân trọn vẹn vào nhân vật cô gái với nỗi đau bị bội phản.
Qua bàn tay thực hiện của Bobby Nguyễn, MV như một cuốn phim giàu kịch tính về lòng tin và sự bội phản, với câu chuyện tình yêu bị đánh cắp vì sự toan tính của người đàn ông.
 Trúc Nhân và Văn Mai Hương.
Đóng vai người phụ nữ bị phản bội, nhưng không bi lụy, Văn Mai Hương tỏ ra mạnh mẽ với hình ảnh của mình: “Nếu như tôi nói rằng, người đàn ông nào yêu được tôi là một may mắn, thì tôi quá kiêu căng. Nhưng tôi thấy mình yêu rất chân thành và hết lòng, dù tôi là cô gái tự lập. Thế nên tôi cảm thấy rất buồn nếu một tình yêu trong đời vụt mất. Tôi đã sống đúng tinh thần ấy trong MV “Tìm”.
Văn Mai Hương cũng chia sẻ, cảm xúc tan vỡ khi chia tay Lê Hiếu đã giúp cô thể hiện thành công MV "Tìm". “Tìm đã khiến tôi tốn rất nhiều sức lực. Tôi đã đi thu âm rất nhiều lần ca khúc này nhưng Trúc Nhân vẫn không đồng ý, anh ấy nói có điều gì chưa thấm. Cho đến khi ấy, tôi chia tay với Lê Hiếu. Tôi đem tâm trạng rất buồn vào phòng thu và gần như hát phiêu lãng trong một buổi chiều mưa gió. Cuối cùng thì tất cả mọi người nói đó là bản thu thành công nhất.
Dường như “Tìm” là một ca khúc định mệnh của tôi. Bởi nó được viết trước khá lâu, nhưng đến khi chia tay rồi, đi thu âm, thì dường như những cảm xúc yêu thương và tan vỡ lại ùa về. Tôi đã đem tất cả những cảm xúc ấy khi quay MV. Có những lúc tôi đã hét lên thật lớn, như một sự giải thoát khỏi những bế tắc, ngột ngạt vậy” - Văn Mai Hương.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)