Tuấn Hưng cạo trọc đầu vì U23 VN thua Thái Lan

Google News

(Kiến Thức) - Trước lời hứa sẽ "xuống tóc" nếu như U23 Việt Nam thua U23 Thái Lan, ca sĩ Tuấn Hưng cạo trọc đầu.

Tin tưởng U23 Việt Nam sẽ chiến thắng Thái Lan trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng SEA Games 28, Tuấn Hưng mạnh miệng tuyên bố anh sẽ cạo trọc đầu nếu U23 thua trận này.
Tuy nhiên, mong đợi của giọng ca “Nắm lấy tay anh” không trở thành hiện thực khi U23 Việt Nam thua U23 Thái Lan với tỉ số 1-3 trong trận đấu vừa diễn ra tối 10/6. Ngay sau đó, Tuấn Hưng đã lên tiếng. Nam ca sĩ khẳng định anh thực hiện đúng theo lời hứa vì tình yêu dành cho bóng đá. Đặc biệt, anh sẽ đăng tải video về quá trình “xuống tóc” để chứng minh.
Anh viết trên trang cá nhân: “Tạm biệt mái tóc đã tạo nên một hình tượng vài năm nay. Đã hứa là sẽ làm. Dù biết hình hài có thể sẽ không ngon giai như trước. Nhưng đó là tất cả tình yêu mà tôi dành cho bóng đá. Hôm nay lên máy bay đi Đức. Ngày mai tới tôi sẽ quay lại toàn bộ cảnh cắt tóc để bà con thấy”.
Tuan Hung cao troc dau vi U23 VN thua Thai Lan
 Tuấn Hưng cạo trọc đầu vì U23 Việt Nam thua Thái Lan trong trận đấu tối 10/6.
Theo đó, ngày 12/6, các fan của Tuấn Hưng sẽ có cơ hội ngắm dung mạo Tuấn Hưng khi để đầu trọc
Lời khẳng định của Tuấn Hưng cũng khiến người hâm mộ cảm thấy rất phấn khích đặc biệt sau khi trào lưu chế ảnh nam ca sĩ khi “xuống tóc” đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.
Tuan Hung cao troc dau vi U23 VN thua Thai Lan-Hinh-2
 Ảnh chế Tuấn Hưng để đầu trọc
Trước đó, trên trang cá nhân, giọng ca “Nắm lấy tay anh” viết: "Hãy chiến thắng U23 Thái Lan để mang lại niềm hân hoan và thêm niềm tin cho người hâm mộ. Đây chính là thời điểm đẹp nhất để "phủ đầu" người Thái, dạy cho Kiatisak một bài học về thói ngạo mạn. Bóng đá Việt Nam giờ đã khác quá xa so với thời Anh Sak ở HAGL rồi. Cứ chờ đấy. Nếu Việt Nam thua Thái tôi sẽ cạo trọc đầu”.
Thu Cúc

Bình luận(0)