Nếu Việt Nam thua Thái Lan, Tuấn Hưng sẽ cạo trọc đầu

Google News

Nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa đăng đàn khẳng định sẽ cạo trọc đầu nếu Việt Nam thua Thái Lan trong trận tối nay. 

Dù tối nay (10/6) trận đấu giữa U.23 Việt Nam và Thái Lan mới diễn ra, nhưng suốt những giờ qua cộng đồng mạng đã bàn luận sôi nổi và mong ngóng trận đối đầu này. Bởi lẽ, HLV The Voice mùa ba – nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa đăng đàn khẳng định sẽ cạo trọc đầu nếu Việt Nam không thắng.
Dù bận rộn với công việc nhưng Tuấn Hưng vẫn dành thời gian dõi theo các bước đi của U.23 Việt Nam tại SEA Games 28. Anh cũng là một trong những nghệ sĩ rất hâm mộ bóng đá và còn tham gia một đội bóng "phủi" rất có tiếng.
Tuấn Hưng cũng bày tỏ đang rất tin tưởng thầy trò ông Miura sẽ “làm nên chuyện” và hy vọng vào phong độ cũng như những gì U.23 Việt Nam đã thể hiện trong những trận đấu vừa qua tại SEA Games 28 sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy.
Về trận đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan diễn ra tối nay, Tuấn Hưng cũng tin chiến thắng sẽ nằm trong tay U.23 Việt Nam.
Neu Viet Nam thua Thai Lan, Tuan Hung se cao troc dau
 Tuấn Hưng là một trong những nghệ sĩ rất hâm mộ bóng đá và còn tham gia một đội bóng "phủi" rất có tiếng.
Còn Kiatisuk của Thái Lan lại khẳng định: "Dù đã chắc vé vào bán kết, U23 Thái Lan vẫn sẽ chơi hết mình với U23 Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là thắng tất cả các trận đấu trong hành trình bảo vệ tấm HC vàng SEA Games. Tôi tự tin U23 Thái Lan có thể đánh bại U23 Việt Nam. Gần đây chúng tôi luôn có kết quả tốt khi đụng độ các đội bóng của HLV Toshiya Miura”.
Khi đọc được những lời khẳng định dù đã vào bán kết, U23 Thái Lan vẫn sẽ chơi hết mình ở trận đấu này và tin đội họ sẽ thắng, Tuấn Hưng đã lên tiếng "phản pháo" lại cựu danh thủ tuyển Thái Lan trên trang fanpage của mình.
Neu Viet Nam thua Thai Lan, Tuan Hung se cao troc dau-Hinh-2
 
Anh gửi lời nhắn nhủ tới các cầu thủ Việt Nam: "Hãy chiến thắng U23 Thái Lan để mang lại niềm hân hoan và thêm niềm tin cho người hâm mộ. Đây chính là thời điểm đẹp nhất để "phủ đầu" người Thái, dạy cho Kiatisak 1 bài học về thói ngạo mạn. Bóng đá Việt Nam giờ đã khác quá xa so với thời Anh Sak ở HAGL rồi. Cứ chờ đấy. Nếu Việt Nam thua Thái tôi sẽ cạo trọc đầu".
Chỉ sau ít giờ tuyên bố "sẽ cạo trọc đầu nếu Việt Nam thua", Tuấn Hưng đã khiến facebook “dậy sóng”. Đoạn status đã hút gần 40.000 lượt like và hàng nghìn bình luận. Fan tỏ ra thích thú và hy vọng Việt Nam sẽ thắng để việc Tuấn Hưng cạo trọc đầu không trở thành sự thật.
Trước đó, nữ diễn viên Diễm My 9X từng hứa sẽ tặng nụ hôn thắm thiết đến các tuyển thủ Việt Nam nếu họ vô địch tại SEA Games 28.
Theo Lao Động

Bình luận(0)