Trang Nhung thanh minh chuyện hôn môi Xuân Bắc

Google News

(Kiến Thức) - Bị Trấn Thành hỏi dồn sao chụp ảnh hôn môi Xuân Bắc, Trang Nhung nhanh nhảu, Xuân Bắc ngã xuống hầm cá tra, cô vớt lên hô hấp nhân tạo.

Xuất hiện trong tập 5, Ơn giời, cậu đây rồi!, Trang Nhung vào vai Mỵ Nương diễn cùng "Trương Chi" Trấn Thành. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng ca sĩ Trang Nhung ứng biến khá nhanh mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.
 Trang Nhung gặp trưởng phòng Trấn Thành trong "Ơn giời, cậu đây rồi".
(Ảnh: Phạm Thế Danh)
Mới bước ra sân khấu, trong khi Trấn Thành còn đang thơ thẩn nhớ lại những nơi hẹn hò ngày xưa như "bến Bạch Đằng ở Cần Thơ", "triền dốc sông Nhật Lệ" thì đã bị Mỵ Nương Trang Nhung phán: “Ối giời ơi, địa lý hay quá”. 
Khi chàng Trương Chi nhắc lại bài thơ cũ bắt nàng nhắc lại câu đối năm nào nếu không sẽ quyên sinh, Mỵ Nương sau phút luống cuống cũng đối đáp được. Sau đó, Trấn Thành liên tục thử thách Trang Nhung từ hát, nhảy hiện đại, đến đọc vè. Nữ ca sĩ tung hứng khá hài hước, thậm chí nhiều phen khiến Trấn Thành bó tay.
Khi chàng Trương Chi thông báo Mỵ Nương đã không còn là “em của ngày hôm qua” nữa rồi vì trong thời gian anh ta đi phẫu thuật thì nàng có lui tới với một gã bán phục linh tên là Hoài Linh. Mị Nương hỏi ngay: “Sao chàng biết?”. Nàng giải thích, do hôm đó Hoài Linh đến nhà thì nhà mất điện, cả hai không làm gì cả chỉ nắm tay nhau thôi. Tiếp tục màn “hỏi cung”, Trương Chi hỏi: “Vì sao chụp ảnh ôm eo, hôn môi Xuân Bắc?”. Mỵ Nương nhanh trí: “Hôm đó chúng em đi du lịch miền Tây ngã xuống hầm cá tra, em vớt Xuân Bắc lên và hô hấp nhân tạo”.
 Trước yêu cầu họa chân dung Trương Chi Trấn Thành, Trang Nhung đã vẽ tặng quả chuối. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Trương Chi tạm tin nhưng yêu cầu Mỵ Nương họa lại chân dung của mình. Lúng túng không biết vẽ gì, Trang Nhung Mỵ Nương liền vẽ tặng Trương Chi trái chuối. 
Phút cuối, một chàng trai xuất hiện nói rằng mình mới là Trương Chi thật. Rơi vào tình huống oái oăm, Trương Chi Trấn Thành đổ thừa do bị Mỵ Nương quyến rũ còn nàng Mỵ Nương Trang Nhung không nhận ra chồng thật, vẫn cứ “một lòng một dạ” tin Trấn Thành là Trương Chi.
Trang Nhung bối rối trước hai chàng Trương Chi.(Ảnh: Phạm Thế Danh)
Kết thúc màn thử thách, Hoài Linh hài hước nhận xét: “Lúc đầu Trang Nhung hồi hộp tôi cứ nghĩ cô không hòa theo Trấn Thành được. Nhưng sau một vài chi tiết thì thấy cô nhập vai, nhưng đôi khi còn hơi quá Mỵ Nương bình thường. Tình huống sau thì khá tốt vì khi hai người đồng điệu văn thơ rồi thì sinh tình".
Cùng với Trang Nhung, các khách mời Sỹ Luân, Tiết Cương, Ngọc Tưởng cũng có những màn xử lý tình huống hài hước và khéo léo khi gặp các trưởng phòng lắm chiêu.
 Tiết Cương hẹn hò cùng Việt Hương và trải qua những thử thách khó của cô nàng. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Cuối cùng, khi Tiết Cương chinh phục được người đẹp thì bất ngờ một cô gái ra đánh ghen. Kết quả là Tiết Cương bị hai người đẹp đánh cho tơi bời. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
 Sỹ Luân chữa bệnh cho bá tước Chí Tài. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Ngọc Tưởng đóng vai siêu nhân phải chịu màn phỏng vấn bạo lực của Thanh Thủy, Đại Nghĩa. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
 Quá bức xúc anh đã phản ứng lại, lỡ tay làm Đại Nghĩa bất tỉnh. Đang loay hoay hô hấp nhân tạo cho Đại Nghĩa thì bác sĩ tâm thần xuất hiện đưa siêu nhân về bệnh viện. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Trong thử thách với vị trưởng phòng thứ 5 - danh hài Hoài Linh, các bác sĩ bất đắc dĩ cũng có màn tung hứng khá hài hước. Trong đó, Ngọc Tưởng đã thuyết phục Hoài Linh với diễn xuất duyên dáng, thông minh.
Hoài Linh và Ngọc Tưởng.  (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Trước khi khám bệnh, bác sĩ tim mạch Ngọc Tưởng đòi chụp hình tự sướng với bệnh nhân. Anh lém lỉnh: “Hôm nay khám bệnh, gặp người rất giống anh Hoài Linh, thật là hưng phấn. Status này có được ngàn like không ta”. Trong khi đó, Hoài Linh tạo dáng hài hước cùng chụp ảnh và tếu: “Không sao, bệnh tim người ta có thể chờ bác sĩ lên facebook được mà". 
Phán bừa bệnh nhân bị oxy hóa ở tâm thất trái, khi bị Hoài Linh vặn hỏi về tâm thất, tâm nhĩ từ định nghĩa tới cơ chế hoạt động, Ngọc Tưởng bình tĩnh: “Dân ta phải biết nước ta, cái gì không biết thì tra google”. 
Với màn đối đáp khéo léo, thuyết phục, Ngọc Tưởng đã nhận được nhiều lời khen từ Hoài Linh. Anh cũng là người chiến thắng, giành được chiếc cúp từ chương trình Ơn giời, cậu đây rồi!.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)