Cát Phượng rung động trước MC Phan Anh

Google News

(Kiến Thức) - Đảm nhận vai trò người dẫn chương trình Cặp đôi hoàn hảo cùng Phan Anh, Cát Phượng chia sẻ, chị có chút rung động trước chàng MC điển trai này.

Sau tập đầu tiên ra mắt hoành tráng với đám cưới tập thể của 7 cặp đôi, trong liveshow 2 Cặp đôi hoàn hảo 2014, các cặp thí sinh sẽ bước vào chặng đua chính thức.
Cụ thể, trong mỗi liveshow, các cặp thí sinh phải cố gắng giành được số điểm thật cao từ ban giám khảo để có cơ hội được ngồi vào chiếc ghế nóng và giữ vững cho đến hết đêm thi. Chiếc ghế nóng này sẽ thay đổi chủ nhân liên tục khi có thí sinh giành được số điểm cao hơn. 
Ngoài ra, cặp đôi có số điểm cao nhất từ ban giám khảo cũng không hẳn đã an toàn vì kết quả cuối cùng được tính dựa trên tổng số điểm của ban giám khảo và tỉ lệ bình chọn của khán giả.
 Diễn viên hài Cát Phượng.
Điều đặc biệt, liveshow 2 có sự xuất hiện của nhân vật Tiên hắc ám, thực hiện nhiệm vụ canh giữ chiếc ghế nóng. Tổng đạo diễn chương trình - anh Nguyễn Hữu Thanh bật mí: “Tiên hắc ám bí ẩn này không ai khác chính là diễn viên hài Cát Phượng. Nữ danh hài cũng đồng thời là người dẫn chương trình cùng MC Phan Anh”.
Từng tham gia và giành giải Á quân Cặp đôi hoàn hảo 2013, trước vai trò mới, Cát Phượng chia sẻ: “Tôi đã tham gia chương trình và trải qua đủ mọi cảm xúc trước khi lên sân khấu trình diễn, do vậy phần nào tôi hiểu được tâm lý của các thí sinh. Chính điều đó giúp tôi có thêm tự tin để đảm nhận vai trò MC – người đồng hành với các cặp đôi trong chặng đường sắp tới".
 Cát Phượng và Phan Đình Tùng trong "Cặp đôi hoàn hảo 2013".
Tuy vậy, Cát Phượng vẫn không tránh được cảm giác lo lắng khi lần đầu tiên làm MC: "Thú thật bản thân tôi có chút lo lắng vì đây là lần đầu tiên tôi tham gia với vai trò người dẫn chương trình, mà lại còn dẫn chung với chàng MC Phan Anh đẹp trai nên tôi cũng có chút rung động. Nói vui thôi nhưng tôi nghĩ mình sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai trò này”.
Liveshow 2 Cặp đôi hoàn hảo sẽ lên sóng vào lúc 21h10, ngày 9/11 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.
Diệu Nga

Bình luận(3)

Minh Hiền

Duyên Nguyễn

Đã thích anh này từ khi dẫn chương trình giọng hát việt đến khi có gameshow "Bố ơi mình đi đâu thế" thì thích anh hơn, đẹp trai và dễ thương chết được anh Phan Anh ạ!

Minh Hiền

Triệu Ngân

Anh Phan Anh đẹp trai quá ai cũng thích hết nhỉ

Minh Hiền

Khánh Lê

Đúng là đẹp trai thì lúc nào cũng được nhiều người chú ý, mà công nhận thích anh Phan Anh thật, nhìn đẹp trai quá đi mất.