Trấn Thành - Hari Won rộn ràng chúc mừng ngày 8/3

Google News

(Kiến Thức) - Dàn diễn viên phim “Bệnh viện ma”, trong đó có cặp đôi Trấn Thành - Hari Won đã gửi những lời chúc ý nghĩa đến khán giả nữ nhân ngày 8/3.

Xem clip chúc mừng 8/3 của dàn diễn viên phim “Bệnh viện ma”:
Mới đây, đoàn làm phim “Bệnh viện ma” đã tung clip chúc mừng ngày 8/3 của hai cặp đôi Trấn Thành - Hari Won và Thu Trang - Tiến Luật. Họ đều là những diễn viên tham gia tác phẩm điện ảnh sắp được công chiếu này.
Trong clip chào đón ngày Quốc tế phụ nữ, trong khi Hari Won hào hứng gửi lời chào đến khán giả cùng lời chúc mừng ngày 8/3 ngắn gọn các khán giả nữ sẽ có ngày lễ vui vẻ và tốt đẹp thì bạn trai Trấn Thành khéo léo PR cho bộ phim “Bệnh viện ma”.
Nam MC chia sẻ: “Chúc các bạn nữ ngày 8/3 đến xem "Bệnh viện ma" sẽ có một ngày 8/3 như bao nhiêu ngày 8/3 khác. Và một năm có 356 ngày, thì ngoài ngày 8/3 này ra, các bạn sẽ được 364 ngày 8/3 còn lại với những người mình yêu thương nhất, đặc biệt là người đàn ông đang sợ ma ngồi kế bên mình”.
Tran Thanh Hari Won ron rang chuc mung ngay 8 thang 3
 Trấn Thành và Hari Won
Tiến Luật và Thu Trang cũng có những lời chúc đầy ý nghĩa đến những người phụ nữ Việt Nam. Nam diễn viên chia sẻ: “Chúc các chị em phụ nữ lúc nào cũng cười tươi nhất, cười đủ kiểu, cười chúm chím, cười e thẹn. Nói chung là nụ cười lúc nào cũng nở trên môi và luôn luôn hạnh phúc, luôn luôn tràn ngập tiếng cười”. Trong khi đó, bà xã của nam diễn viên chúc khán giả có một ngày 8/3 thật vui vẻ, thật hạnh phúc bên gia đình.
Tran Thanh Hari Won ron rang chuc mung ngay 8 thang 3-Hinh-2
 Poster phim "Bệnh viện ma". 
“Bệnh viện ma” là dự án phim kinh dị được được chính thức bấm máy từ khoảng đầu tháng 11/2015. Lúc đầu, phim của Trấn  Thành và Hari Won được dự tính sẽ phát hành toàn quốc vào ngày 4/3/2016. Tuy nhiên, vì gặp trục trặc trong việc xử lý hậu kỳ, dự án này lùi ngày công chiếu đến ngày 15/4/2016.
Trong bộ phim “Bệnh viện ma”, Trấn Thành vào vai chàng sinh viên mới tốt nghiệp y xin vào bệnh viện làm bác sĩ còn Hari Won hóa thân cô y tá. Tham gia cùng với Trấn Thành, Hari Won, Thu Trang và Tiến Luật là những gương mặt hài quen thuộc như: La Thành, Hoàng Phúc, Cát Phượng, Sam..
Xem trailer phim "Bệnh viện ma": 
Thu Cúc

Bình luận(0)