Trailer “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” chính thức ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - Trailer "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" -phim mới của đạo diễn Victor Vũ chính thức ra mắt khán giả. 

Mời quý độc giả xem trailer chính thức phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh":

Mới đây, trailer “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đã chính thức được ra mắt. Đây là tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Victor Vũ, do Cục Điện Ảnh tài trợ chính với kịch bản được đạo diễn Việt Linh chuyển thể từ truyện dài cùng tên nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.
Trailer chính thức của bộ phim này gồm phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh. Bản tiếng Việt có tiêu đề “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Bản tiếng Anh có tên là “Yellow Flowers on Green Grass”. 
Trailer Toi thay hoa vang tren co xanh chinh thuc ra mat
 Bé Thanh Mỹ tiếp tục góp mặt trong phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của đạo diễn Victor Vũ.
Trước đó, sau khi có thông tin bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của đạo diễn Victor Vũ được Fortissimo đưa vào danh sách giới thiệu tại Liên hoan phim Cannes, một đoạn video dài 2 phút 19 giây được gọi là trailer của bộ phim này đã lan tràn trên mạng với tốc độ chóng mặt. Nhưng nhà sản xuất đã lên tiếng phủ nhận. Thực tế, đây chỉ là một trong số những bản nháp được thực hiện trong quá trình làm trailer phim.

"Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" xoay quanh câu chuyện cảm động về tình anh em và rung động đầu đời của cậu bé 15 tuổi ở một làng quê nghèo ven biển. Hiện tại, phim mới của đạo diễn Victor Vũ đang nhận được nhiều sự quan tâm và chờ đợi của công chúng.

Diệu Nga

Bình luận(0)