Ca sĩ Taylor Swift cuồng nhiệt cổ vũ bạn trai biểu diễn

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ Taylor Swift bị bắt gặp nhảy múa và reo hò ở hậu trường buổi biểu diễn của DJ điển trai Calvin Harris.

Cuối tuần qua, giọng ca của bản hit “Shake it off” đã có mặt tại buổi hòa nhạc Wango Tango diễn ra ở Carson,California (Mỹ) để cổ vũ cho bạn trai  tin đồn mặc dù chuyến lưu diễn thế giới “1989” của cô vừa mới chỉ khởi động ở Nhật Bản đầu tuần trước.
Siêu sao 25 tuổi dường như giống như một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Calvin Harris. Cô phấn khích mỗi khi bài hát được vang lên. 
Ca si Taylor Swift cuong nhiet co vu ban trai bieu dien
Ca sĩ Taylor Swift cổ vũ bạn trai biểu diễn.  
Mặc dù Taylor Swift và Calvin Harris chưa chính thức xác nhận chuyện hẹn hò của họ nhưng cặp đôi này được cho tìm hiểu nhau từ tháng 2 khi xuất hiện tại lễ trao giải Brit Awards.
Ca si Taylor Swift cuong nhiet co vu ban trai bieu dien-Hinh-2
 Calvin Harris là bạn trai mới nhất của Taylor Swift. 
Một vài ngày gần đây, Taylor mở lòng về cuộc chia tay khiến cô rơi nhiều nước mắt với bạn trai cũ Harry Styles (One Direction).
Cô nói với tạp chí Elle rằng: "Khi bạn chia tay một ai đó, bạn giống như một người khác vậy. Bạn đau cả về thể chất, tinh thần và cảm xúc. Không có gì có thể kéo bạn ra khỏi nỗi đau này. Thời gian trôi đi và bạn có những thói quen mới. Bạn dần quen với việc không còn nhận được tin nhắn yêu thương vào mỗi buổi sáng”.
Ca si Taylor Swift cuong nhiet co vu ban trai bieu dien-Hinh-3
 Taylor Swift xinh đẹp trên tạp chí Elle.
Taylor tiếp tục chia sẻ: “Những thói quen mới dần thay thế những thói quen cũ. Bạn nói chuyện nhóm với bạn bè cả ngày, lên lịch cho những bữa tiệc tối vui vẻ và ra ngoài khám phá với những cô bạn. Rồi sau đó, vào một ngày bạn đang ở London và nhận ra rằng bạn từng hạnh phúc bên ai đó cũng tại nơi này trong hai tuần".
Giọng ca “Style” nói thêm: "Bạn hy vọng người đó vẫn ổn. Điều đầu tiên trong tâm trí tôi lúc đó là cuối cùng tôi đã quên được anh ấy".
Thu Cúc (Theo Mirror)

Bình luận(0)