Top sao Việt cát-sê tăng vọt sau scandal

Google News

(Kiến Thức) - Những lùm xùm không làm "mất giá" của các sao Việt, trái lại với Triệu Thị Hà, Cao Hữu Thiên, Angela Phương Trinh, sau scndal cát sê của họ còn tăng vọt.

Cao Hữu Thiên: Cát-sê gấp 15 lần sau "thảm họa" 

Sau đêm chung kết Gương mặt thân quen, chiến thắng của Hoài Lâm - chàng trai gây sốt với những màn hóa thân xuất sắc bất chợt bị lu mờ trước một cái tên xa lạ: Cao Hữu Thiên. 
Cùng được gắn mác con nuôi Hoài Linh, nhưng trong khi Hoài Lâm trở thành thần tượng với những lần tỏa sáng trên sân khấu thì Cao Hữu Thiên lại xuất hiện như một sự thất bại của chương trình và được gắn với hai từ thảm họa.
 Cao Hữu Thiên và màn biểu diễn thảm họa tại đêm chung kết "Gương mặt thân quen".
Thất bại với phần thể hiện ca khúc Anh, cái tên Cao Hữu Thiên phủ kín các mặt báo, kèm theo đó là những luồng chỉ trích, ném đá không thương tiếc từ dư luận. Thậm chí có người còn cho rằng màn thể hiện của Cao Hữu Thiên "làm phí phạm 4 phút quý giá của cuộc đời".
Với sự cố này tưởng như Cao Hữu Thiên sẽ "rớt giá" thảm hại. Điều lạ lùng, chính scandal lại mang đến cho chàng ca sĩ mới chân ướt chân ráo vào nghề "cơ hội" được nhiều người biết đến, dù anh chỉ được nhắc tên với chiều hướng tiêu cực.
Bên cạnh đó, chàng con nuôi của danh hài Hoài Linh cũng tiết lộ, sau scandal mức cát-sê một bầu show mời anh tham gia chương trình đã cao gấp 15 lần so với mức cũ.
Với sự "tăng chóng mặt" này có lẽ Cao Hữu Thiên đứng top đầu trong danh sách các sao Việt cát-sê tăng vọt sau scandal.
Triệu Thị Hà cát-sê 2000 đô sau lùm xùm trả vương miện
Cùng với Cao Hữu Thiên, Hoa hậu các dân tộc VN năm 2011 Triệu Thị Hà cũng "được lợi" sau lùm xùm xin trả vương miện. Sự việc Hoa hậu đầu tiên trả vương miện đã gây xôn xao dư luận suốt một thời gian dài. Từ một gương mặt dường như không ai biết, khi vướng vào scandal, Triệu Thị Hà liên tục đốt nóng trên các mặt báo.
 Triệu Thị Hà gây ồn ào khi xin trả vương miện.
Đặc biệt, việc thông tin qua lại giữa Triệu Thị Hà và quý bà Kim Hồng - trưởng BTC cuộc thi từ việc tiếp khách đêm khuya đến việc mải yêu quên nhiệm vụ... vô tình khiến cái tên Triệu Thị Hà trở nên "đắt giá". Bằng chứng là cô Hoa hậu quê Cao Bằng này xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện và liên tục làm người mẫu cho các bộ ảnh thời trang.
Sau vụ lùm xùm không chỉ chiếc vương miện vẫn vững trên đầu Triệu Thị Hà mà cát-sê của cô cũng tăng lên mức 2000 đô - một con số đáng mơ ước cho nhiều gương mặt trẻ mới bước chân vào showbiz. Ngay cả quản lý của Triệu Thị Hà cũng thừa nhận, cát-sê của cô dao động từ 2000 - 5000 đô, tùy theo tính chất và quy mô của sự kiện.
Angela Phương Trinh cát sê 50 triệu/ show diễn
Gây sốc với bộ trang phục biểu diễn phản cảm trong bar, "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh đã bị cục NTBD tuýt còi "cấm diễn". Đối với một ca sĩ đây là một vết đen trong sự nghiệp, tuy nhiên, cũng giống như Cao Hữu Thiên và Triệu Thị Hà, sóng gió thị phi lần này càng khiến Angela Phương Trinh nổi như cồn.
 Angela Phương Trinh bị tuýt còi vì bộ trang phục biểu diễn phản cảm.
Sau khi bị cấm diễn Angela Phương Trinh nhận được nhiều lời mời đi diễn hơn. Chính cô cũng không ngờ mình đắt show đến thế. Còn về cát-sê, nữ diễn viên không ngại tiết lộ: “Tôi chưa bao giờ ra giá cát-sê, các bầu show gọi điện và tự đưa giá diễn. Họ trả tôi 50 triệu đồng một đêm diễn, bao cả chi phí đi lại, ăn ở. Có nhiều bar ở Hà Nội thích tôi diễn, sẵn sàng trả 60 triệu để tôi hủy show ở Sài Gòn”.
Với 50 triệu/show diễn, giá cát-sê của Angela Phương Trinh thuộc top cao so với dàn ca sĩ teen hiện nay. Cùng với việc đi hát, "bà mẹ nhí" còn nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện với mức cát-sê không nhỏ.
Tồn tại như một nghịch lý, scandal càng khiến các sao Việt nhanh chóng được nhiều người biết đến. Đồng nghĩa với đó, mức cát-sê của họ cũng tăng lên chóng mặt. Chính điều đó khiến cho những người hoạt động nghệ thuật nghiêm túc không khỏi chạnh lòng, còn khán giả không khỏi lắc đầu ngao ngán khi chứng kiến một bộ phận người trẻ tìm mọi cách để nổi tiếng, bất chấp tai tiếng, thị phi.
Diệu Nga

Bình luận(0)