Lộ bản tường trình Triệu Thị Hà đi qua đêm với trai

Google News

(Kiến Thức) - Bản tường trình của Triệu Thị Hà về việc "vào khách sạn giải quyết chuyện tình cảm với bạn trai" khiến nhiều người choáng váng.

Trong lúc những thông tin lùm xùm về việc Triệu Thị Hà trả vương miện gây xôn xao dư luận, mới đây, bản tường trình của Hoa hậu Triệu Thị Hà về việc "vào khách sạn" với bạn trai được công khai khiến nhiều người không khỏi choáng váng.
HH Triệu Thị Hà.
Trong bản tường trình, Triệu Thị Hà viết: "Sau khi đi sinh nhật cô Kim Hồng tại nhà hàng Tân Cảng về, em có hẹn anh bạn tên Quốc Bình đến khách sạn có chuyện riêng. Em xin lỗi cô Hồng và ban tổ chức đã để cô và mọi người trong gia đình lo lắng và chờ đợi từ lúc 23h ngày 06/2/2012 đến 1h ngày 07/2/2012 tại Nguyễn Đăng Giai, Quận 2.
Em và anh Bình gặp nhau để nói chuyện chấm dứt mối quan hệ tình cảm yêu đương, lý do là vì em biết anh Bình có người yêu rồi, em muốn chấm dứt chuyện tình cảm để tập trung vào việc học. Em thành thật xin lỗi cô và ban tổ chức và em đồng ý ban tổ chức, công ty Ciat tước đoạt danh hiệu của em vì em không xứng đáng".
 Bản tường trình của Triệu Thị Hà.
 
Ngoài ra, Triệu Thị Hà cũng hứa hẹn sẽ không tái phạm và chuyên tâm thực hiện trách nhiệm của một Hoa hậu:
"Em hứa sẽ không để xảy ra chuyện này nữa. Nếu xảy ra chuyện tương tự như vậy em sẽ tự rút lui danh hiệu của mình và chịu trách nhiệm với ban tổ chức như đã cam kết trong quá trình tham gia cuộc thi đã đạt được danh hiệu.
Em làm bản tường trình này là cam kết giữa em và anh Bình không còn quan hệ tình cảm với nhau nữa rồi. Em xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về lời nói của mình. Vì anh Bình là cháu ruột của cô Kim Hồng nên em không muốn tiếp tục quen nữa để tập trung vào việc học và làm nghĩa vụ của một người Hoa hậu, để không ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của cuộc thi, ban tổ chức cũng như cá nhân cô Kim Hồng".
Bản tường trình này được lập vào ngày 7/2/2012, trước sự chứng kiến của bà Đoàn Thị Ngọc Châu và Đoàn Thị Mỹ Dung - 2 người quản lý thí sinh cuộc thi. 
Hiện tại việc trả danh hiệu Hoa hậu của Triệu Thị Hà vẫn chưa có câu trả lời từ chính thức Cục NTBD và Bộ VHTT&DL, nhưng sự thật bẽ bàng về Triệu Thị Hà không khỏi khiến công chúng thất vọng.
Diệu Nga (Tổng hợp)

Bình luận(0)