Thừa thắng The voice, Mr.Đàm ngồi ghế nóng The X-Factor

Google News

(Kiến Thức) - Sau Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng là nhân vật thứ hai nhận vai trò giám khảo trong The X-Factor – Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên.

Đây là lần thứ ba Đàm Vĩnh Hưng nhận lời ngồi ghế nóng tại chương trình truyền hình thực tế. Trước đó, nam ca sĩ đã đảm nhận vai trò HLV tại The Voice – Giọng hát Việt hai mùa liên tiếp.
 Đàm Vĩnh Hưng và Thảo My giành chiến thắng tại The voice 2013.
Đặc biệt, trong chương trình The voice 2013, trong vai trò Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã vượt mặt 2 diva Mỹ Linh, Hồng Nhung và nhạc sĩ Quốc Trung khi đưa cô bé 17 tuổi Vũ Thảo My bước lên bục vinh quang, trở thành quán quân của chương trình.
Có duyên trên ghế nóng, sự có mặt của Đàm Vĩnh Hưng tại The X-Factor – Nhân tố bí ẩn hứa hẹn sẽ mang tới nhiều thú vị.
Tuy nhiên, trong The X-Factor – Nhân tố bí ẩn, các vị giám khảo sẽ “bị động” và không có nhiều “quyền lực” như Giọng hát Việt, đó sẽ là một thử thách không hề nhỏ cho Đàm Vĩnh Hưng.
 Đàm Vĩnh Hưng nhận lời làm giám khảo tại The X-Factor – Nhân tố bí ẩn.
The X-Factor – Nhân tố bí ẩn là chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc, thí sinh không chỉ phải có giọng hát hay mà còn phải có được cá tính nổi trội. Bên cạnh đó, chương trình còn là sân chơi của đa dạng hình thức (đơn/nhóm) và độ tuổi.
Để chuẩn bị cho chương trình lên sóng, vòng sơ tuyển The X-Factor sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 22-23/12 tại Trung tâm thương mại Savico Megamall, số 07 – 09 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội. 
Tại khu vực Tp.HCM, chương trình sẽ sơ tuyển vào ngày 26-27/12 tại Khu Phức Hợp Thương Mại Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)