Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngất xỉu, không lên nhận giải trong chung kết

Google News

Trong phần công bố giải thưởng phụ, một thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gặp vấn đề về sức khỏe. Cô nhanh chóng được đưa vào trong và không thể lên nhận giải khi được gọi tên.

Đêm chung kết Miss Universe VietNam 2019 (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019) đã chính thức diễn ra tại Nha Trang - Khánh Hòa với sự tham gia của 44 người đẹp đến từ mọi miền tổ quốc. Sau nhiều tháng tranh tài thông qua chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", những gương mặt sáng giá nhất cho chiếc vương miện đã dần lộ diện.
Kể quả chung cuộc: Á hậu 2 thuộc về thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân, Á hậu 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Hoa hậu xướng tên thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân.
Ngoài nhan sắc đáng chú ý của tân Hoa hậu, một sự cố đáng tiếc xảy ra trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khi thí sinh Hương Ly ngất xỉu ngay trên sân khấu.
Trong phần công bố các giải thưởng phụ, lần lượt những người đẹp đoạt giải được gọi tên. Tuy nhiên khi MC Trấn Thành và Hoàng Oanh đang thông báo các thí sin đoạt giải, máy quay đã lia đến khu vực thí sinh và ghi lại khoảnh khắc Hương Ly ngất xỉu và phải nhờ sự giúp đỡ của các người bạn khác để đi vào trong.
Ngay sau đó Hương Ly được công bố đoạt giải thưởng "Người đẹp thời trang". Tuy nhiên Hương Ly không thể có mặt nhận giải vì vấn đề sức khỏe.
Thi sinh Hoa hau Hoan vu Viet Nam ngat xiu, khong len nhan giai trong chung ket
 Trong khi MC Trấn Thành và Hoàng Oanh đang công bố giải thưởng phụ...
Thi sinh Hoa hau Hoan vu Viet Nam ngat xiu, khong len nhan giai trong chung ket-Hinh-2
 ...Hương Ly (đứng ngoài cùng bên trái) có dấu hiệu không ổn về sức khỏe...
Thi sinh Hoa hau Hoan vu Viet Nam ngat xiu, khong len nhan giai trong chung ket-Hinh-3
...Cô ngất xỉu trên sân khấu và phải nhờ sự giúp đỡ của những người đẹp khác để đi vào trong. 
Hiện tại chưa có thông tin về vấn đề sức khỏe của Hương Ly được công bố. Có thể do quá trình tham gia dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khá dài nên Hương Ly kiệt sức. Cùng với đó việc chuẩn bị cho đêm chung kết khá vất vả nên người đẹp đã thấm mệt và không trụ nổi đến cuối cùng.
Thi sinh Hoa hau Hoan vu Viet Nam ngat xiu, khong len nhan giai trong chung ket-Hinh-4
 
Trước khi nhận giải "Người đẹp thời trang", Hương Ly có thành tích lọt vào Top 10 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.
 * Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Phương Thảo/ Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)