The Face: Phạm Hương dùng vương miện để thuyết phục thí sinh

Google News

(Kiến Thức) - Hành động của Phạm Hương bị Hà Hồ và Lan Khuê cho rằng, cô đang làm quá và không có nhiều sự thuyết phục.

Trong tập đầu tiên của The Face – Gương mặt thương hiệu, 25 thí sinh đã có phần ra mắt ấn tượng với ba thử thách chụp hình với mặt mộc, selfie (tự chụp bằng điện thoại) và trang phục dạo phố. Sau ba thử thách, mỗi huấn luyện viên sẽ chọn 5 thí sinh về đội của mình. 10 thí sinh không được chọn sẽ phải chia tay với chương trình.

The Face Pham Huong dung vuong mien de thuyet phuc thi sinh
Các thí sinh trong chương trình The Face. 

Trong số 15 cô gái đi tiếp, có khá nhiều gương mặt quen thuộc: Mai Ngô lọt Top 12 Asia’s Next Top Model, Thiên An – cô hot girl quen thuộc với cộng đồng mạng bằng nickname An Nguy, Lily Nguyễn gương mặt quen trên sàn diễn thời trang…

Xuất hiện ở mùa đầu của The Face, các cô gái thể hiện khá tốt thử thách của mình bởi đa số  thí sinh có kinh nghiệm với thời trang. Điều này khiến ba nữ huấn luyện viên khó khăn trong việc lựa chọn. Ở phần lựa chọn thí sinh, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và Phạm Hương có màn tranh giành quyết liệt. Đã có những lời chiêu dụ hấp dẫn từ “ba nữ thần The Face”. Hồ Ngọc Hà nhanh chóng lấp đầy số lượng và nhường sân khấu cho hai đàn em Lan Khuê và Phạm Hương.

The Face Pham Huong dung vuong mien de thuyet phuc thi sinh-Hinh-2
 Bộ ba nữ huấn luyện viên The Face 2016.
The Face Pham Huong dung vuong mien de thuyet phuc thi sinh-Hinh-3

Nếu Hồ Ngọc Hà khéo léo và tinh tế với những cách thuyết phục thí sinh đầy thông minh, Lan Khuê lấy những kinh nghiệm từng trải của mình sau khi “chinh chiến” ở nhiều cuộc thi thì Hoa hậu Phạm Hương tự tin ở sức hút và sự lan tỏa của mình với công chúng. Thậm chí, cô còn lấy vương miện đã đoạt được trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 để thu hút thí sinh về đội.

Phạm Hương chia sẻ: “Chị tự tin có thể biến em giống như chị lúc này và có được những gì như chị ngày hôm nay”. Hồ Ngọc Hà bất ngờ: “Chị không nghĩ em đi chấm thi mà lại cầm vương miện đi theo”, Lan Khuê cũng bày tỏ: “Khuê không muốn mang những điều khác, những điều màu mè bên ngoài lôi kéo thí sinh. Chiếc vương miện không liên quan và cũng không phù hợp khi đặt ở The Face Việt Nam”. Để bảo vệ quan điểm của mình, Phạm Hương cho rằng: “Hoa hậu là một trong những gương mặt được nhiều nhãn hàng chú ý tại Việt Nam hiện nay”.

The Face Pham Huong dung vuong mien de thuyet phuc thi sinh-Hinh-4

Trước đó, Lan Khuê và Phạm Hương đã có những bất đồng về cách hướng dẫn thí sinh. Phạm Hương cho rằng Lan Khuê hơi vội vã khi thể hiện bản thân còn Lan Khuê lại đánh giá sự tự tin của Phạm Hương có lúc hơi thái quá và đặt không đúng chỗ. Những nhận định thẳng thắn của hai người đẹp hứa hẹn sẽ có nhiều màn tranh giành quyết liệt trong những tập tiếp theo của The Face.

Kết thúc tập 1, Phạm Hương đã có 5 gương mặt ưng ý: Thiên An (An Nguy), Đỗ Trần Khánh Ngân, Nguyễn Thị Thành, Trần Thị Ngọc Loan, Diệp Linh Châu.

Đội Hồ Ngọc Hà gồm: Lê Thị Ngân Hà (Hà Lê), Phí Phương Anh, Tô Uyên Khánh Ngọc, Lily Nguyễn, Chúng Huyền Thanh.

Đội Lan Khuê với những "chiến binh": Ngô Thị Quỳnh Mai (Mai Ngô), Nguyễn Thị Thu Hiền, Trần Thị Kim Chi, Lê Thị Ngọc Út (Lê Bảo Ngọc), Nguyễn Thị My Lê.

Châu Giang

Bình luận(0)