Thành viên PB Nation - Phúc Bồ bất ngờ làm đám cưới

Google News

Sau ba năm yêu nhau, thành viên nhóm PB Nation Phúc Bồ và bạn gái Đào Hồng Anh sẽ làm đám cưới vào ngày 6/6 tới.

Mới đây, trên trang cá nhân của hot girl Đào Hồng Anh (Thỏ Yanny) tràn ngập lời chúc phúc từ bạn bè và fan. Thông tin kết hôn này khiến những người yêu mến cặp đôi này thích thú.
Liên hệ với Hồng Anh, cô cho biết: “Trải qua ba năm yêu thương và gắn bó với anh Phúc, tôi nhận ra đây là thời điểm thích hợp để chúng tôi cùng chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống. Được sự ủng hộ của hai bên gia đình, chúng tôi quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 6/6 tới”.
Thanh vien PB Nation Phuc Bo bat ngo lam dam cuoi
Phúc Bồ bất ngờ làm đám cưới với bạn gái Hồng Anh vào ngày 6/6 tới. (Ảnh: NVCC)
Sau đám cưới, Hồng Anh dự định theo chồng vào Sài Gòn sinh sống và làm việc. Hot girl chia sẻ, cô sẽ dành nhiều thời gian để hỗ trợ thành viên nhóm PB Nation. Cô mong muốn hai vợ chồng nhanh chóng có tin vui trong năm nay.
Hồng Anh (Thỏ Yanny) gây chú ý sau cuộc thi Miss Teen 2012 (giải Miss Teen tài năng âm nhạc) và Hot Vteen được yêu thích nhất. Cô còn tham gia một số bộ phim dành cho giới trẻ như Bộ tứ 10A8, Cô hàng xóm rắc rối…
Phúc Bồ và Hồng Anh là cặp đôi "trai tài gái sắc" được đông đảo bạn trẻ yêu mến. Sống xa nhau hàng nghìn cây số trong suốt ba năm, nhưng chuyện tình của họ vẫn luôn bền chặt, khiến không ít người người ngưỡng mộ.
Theo Song Chi/ Zing News

Bình luận(0)