Hoàng Tôn và PB Nation tái xuất trong Gala The Remix

Google News

(Kiến Thức) - Trong đêm Gala The Remix, ngoài phần trình diễn của top 4, Hoàng Tôn và các thành viên nhóm PB Nation sẽ tái xuất với màn biểu diễn đặc biệt.

Với lần “tái xuất” này, PB Nation sẽ trình diễn hit mới mang tên "Tăng ga" do Phúc Bồ sáng tác và hòa âm phối khí.
Nội dung ca khúc "Tăng ga" là kể câu chuyện về sự thất bại, những mệt mỏi mà mỗi người chúng ta hàng ngày phải đối mặt. Trước những khó khăn tưởng chừng như muốn bỏ cuộc đó thì đam mê là niềm tin níu kéo lại mọi thứ. 
Hoang Ton va PB Nation tai xuat trong Gala The Remix
 PB Nation.
Ca sĩ Hà Lê chia sẻ: “Khi bạn cảm thấy mình không thể đi tiếp, đam mê sẽ truyền thêm cảm hứng cho bạn. Khi bạn cảm thấy mình sẽ gục ngã, sẽ từ bỏ thì đam mê sẽ là thứ sức mạnh cho bạn nghị lực để bước tiếp. "Tăng ga" chính là muốn phác hoạ một cách hiện thực nhất, đời nhất về mối quan hệ này. Hy vọng rằng người nghe cũng như người xem MV "Tăng ga" sẽ thấy được một điều rằng trên đường đời đương nhiên sẽ có thành công và thất bại, nhưng hãy luôn sống có niềm tin, có nghị lực để ta có thể đứng lên sau thất bại và tiếp bước đến thành công”.
Bên cạnh đó, Phúc Bồ cũng có những tiết lộ về màn trình diễn của nhóm trong đêm chủ nhật tới. Anh chia sẻ: “Sẽ là một không gian sân khấu nhằm làm nổi bật ý nghĩa của ca khúc. Qua bài hát này, PB Nation muốn gửi tới khán giả ý nghĩa của chặng đường mà PB Nation cũng như các đội thi đã trải qua trong chương trình The Remix. Những thất bại, những thành công đã có được và quan trọng nhất là những kinh nghiệm, những bài học dành cho sự trưởng thành của tất cả các đội”.
Hoang Ton va PB Nation tai xuat trong Gala The Remix-Hinh-2
 Hoàng Tôn và PB Nation tái xuất đêm Gala The Remix.
Hoang Ton va PB Nation tai xuat trong Gala The Remix-Hinh-3
 Các thành viên chuẩn bị cho tiết mục trong đêm Gala.
Ngoài nhạc phẩm này, PB Nation sẽ mashup ca khúc "Can’t hold us" của Macklemore & Ryan Lewis cùng với "Tăng ga". Phần rap đặc biệt do Hà Lê đảm nhận viết lời. PB Nation hứa hẹn sẽ mang đến một không gian âm nhạc mang đậm bản sắc và chất riêng của nhóm.
Bên cạnh đó, còn có sự trở lại của Hoàng Tôn khi anh sẽ cùng xuất hiện với những thành viên khác trong nhóm FB Boiz. 
Gala The Remix sẽ diễn ra vào lúc 21h, chủ nhật, ngày 3/5 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, từ Nhà thi đấu Quân khu 7.
Diệu Nga

Bình luận(0)