Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy, Thụy Anh và hậu scandal

Google News

những người trong cuộc đang tích cực bắt đầu một cuộc sống mới với nhiều dự định cho tương lai.

- Scandal lùm xùm giữa Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo đã tạm lắng khi những người trong cuộc đang tích cực bắt đầu một cuộc sống mới với nhiều dự định cho tương lai.

[links()]

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vẫn gắn bó bên nhau sau Scandal chàng Bắp nhận con
Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vẫn gắn bó bên nhau sau Scandal chàng Bắp nhận con

Nam ca sĩ “Giả vờ yêu” cho biết hiện tại anh vẫn chạy show đều đặn trên khắp cả nước và điều vui mừng là khán giả vẫn dành những tràng pháo tay ủng hộ, nhiệt tình yêu cầu bài hát. Khoảng thời gian qua đã xảy ra những chuyện đáng tiếc và chính vì thế cũng khiến cho những kế hoạch của anh bị đình trệ.

Hiện tại, Ngô Kiến Huy đã thu âm hoàn tất album gồm những sáng tác của nhạc sĩ Duy Anh - vốn là người bạn thân thiết của Huy. Ca khúc Người bạn tôi song ca cùng tác giả cũng vừa được tung lên mạng để thăm dò phản ứng của khán giả.

Thụy Anh 

Những hình ảnh mới nhất của Thụy Anh bên con trai Những hình ảnh mới nhất của Thụy Anh bên con trai
Thụy Anh đang tìm lại được những khoảnh khắc bình yên bên con trai và gia đình


Cô vừa có một đêm diễn thành công khi nhận được những tràng pháo tay ủng hộ, khích lệ từ khán giả của chương trình Ngàn Sao Hội Tụ. Thể hiện sự tự tin và bản lĩnh trên sân khấu, Thụy Anh đã trình một ca khúc sôi động được Tăng Nhật Tuệ dành tặng riêng.

Chắc hẳn ít ai biết rằng, sau khi vừa xuất viện không lâu, Cô nàng tự tin đã phải lao ngay vào công việc, một mình thay người chị gái quán xuyến cả cty. Không chỉ xuất hiện với vai trò là một ca sĩ, Thụy Anh còn là người đứng ra điều phối chương trình.

Những hình ảnh mới nhất của bà mẹ đơn thân và cậu con trai ở Singapore vừa được đăng tải trên trang cá nhân của Thanh Thảo. Sau sóng gió vừa qua, dường như cô đã tìm lại được những khoảnh khắc bình yên bên cậu con trai bé nhỏ và gia đình.

Thanh Thảo

Thanh Thảo đang hạnh phúc khi bạn trai luôn bên cô trong những chuyến đi xa
Thanh Thảo đang hạnh phúc khi bạn trai luôn bên cô trong những chuyến đi xa

Vừa trở về từ chuyến lưu diễn ở Mỹ và Canada, Thanh Thảo đã tái ngộ khán giả trong chương trình ca nhạc do cô đứng ra tổ chức. Cũng trên sân khấu này, nữ ca sĩ Người thứ ba đã không cầm được nước mắt khi nói về em gái, cô cảm thấy dằn vặt khi không thể bảo vệ người thân trước những sóng gió của dư luận.

Thuộc tuýp người phụ nữ của gia đình, Thanh Thảo dành khá nhiều thời gian rãnh rỗi để chăm lo cho người thân và bé Jacky. Sau khi show diễn vừa kết thúc, cô đã cùng bạn trai đưa cả gia đình sang Singapore để nghĩ dưỡng.

Được biết từ đây đến cuối năm, Búp bê dành khá nhiều thời gian cho những chuyến lưu diễn nước ngoài, nhưng chắc hẳn cô sẽ cảm thấy ấm lòng khi có bạn trai luôn “sát cánh” trên mọi nẻo đường.

Hoa Vân

Bình luận(2)

Minh Hiền

may

Tôi nghiep thăng be moi may thang tuoi ma bi me va di mang ra lam tâm diem cua du luan.

Minh Hiền

Minh Anh

Tất cả là những chiêu của những người kém tài để PR bản thân. Tội nghiệp cho những người kém tài ở VN quê hương tôi!!!!
Nếu không có những chiêu này tôi chẳng biết họ là ai!!!!