Thần đồng 7 tuổi chơi trống ấn tượng ở “Người bí ẩn“

Google News

(Kiến Thức) - Cậu bé 7 tuổi Nguyễn Trọng Nhân có kinh nghiệm ba năm chơi trống đã gây bất ngờ khi xuất hiện trong tập 6 "Người bí ẩn 2015".

Mời quý độc giả xem video màn biểu diễn của Nguyễn Trọng Nhân:

Ngay vòng chơi đầu tiên trong tập 6 "Người bí ẩn 2015", sự xuất hiện của cậu bé 7 tuổi Nguyễn Trọng Nhân đã tạo sự bất ngờ cho cả đội nhà (Hoài Linh, Việt Hương) và đội khách (Á hậu Hoàng Oanh, vũ công Sơn Lâm). 
Than dong 7 tuoi choi trong an tuong o Nguoi bi an
 Sự xuất hiện của cậu bé 7 tuổi Nguyễn Trọng Nhân đã tạo sự bất ngờ trong tập 6 "Người bí ẩn".
Màn giới thiệu rụt rè của Trọng Nhân khiến cả bốn người chơi không mảy may nghi ngờ bé. Nhưng đến phút cuối sự nhạy cảm của Việt Hương đã mang lại kết quả chính xác - Trọng Nhân chính là người bí ẩn ở vòng chơi này với khả năng chơi trống tuyệt vời. Dù mới 7 tuổi nhưng Trọng Nhân đã có ba năm kinh nghiệm học và biểu diễn đánh trống 
Sau đó, màn biểu diễn trống trên bài nhạc "Nối vòng tay lớn" của Nguyễn Trọng Nhân đã nhận được rất nhiều tràng pháo tay của người hâm mộ. Trấn Thành không ngại ví cậu bé như thần đồng của Việt Nam.
Than dong 7 tuoi choi trong an tuong o Nguoi bi an-Hinh-2
 MC Trấn Thành ví cậu bé 7 tuổi chơi trống như thần đồng của âm nhạc Việt Nam.
Cô bé Lâm Huỳnh Như 13 tuổi "đánh lừa" được hai đội chơi trong vòng thi tìm ra chủ nhân giọng hát ngọt ngào, tình cảm. Cô nữ sinh lớp 8 đến từ An Giang này có chất giọng ca vọng cổ thiên phú qua những câu luyến láy ngọt ngào, chuyên nghiệp và được nhiều khán giả tán thưởng.
Than dong 7 tuoi choi trong an tuong o Nguoi bi an-Hinh-3
 Giọng ca cải lương ngọt ngào của Lâm Huỳnh Nhu thuyết phục khán giả.
Than dong 7 tuoi choi trong an tuong o Nguoi bi an-Hinh-4
 Cặp đôi khách mời vũ công Sơn Lâm và Á hậu Hoàng Oanh xuất sắc giành 30 triệu đồng tiền thường với số điểm ngang bằng đội Hoài Linh - Việt Hương. 
Nguyễn Đức Anh, diễn viên Kungfu chuyên nghiệp lọt vào tầm ngắm của hai đội chơi trong thử thách tìm người có khả năng biểu diễn trên bàn chông. 
Dù mới theo học bộ môn này một năm nhưng Nguyễn Đức Anh có thể biểu diễn rất chuyên nghiệp. Ngay sau đó, phần trình diễn kungfu của anh khiến cả hai đội rùng mình. Đầu tiên, anh bẻ thanh sắt to bằng cổ của mình, đặc biệt hơn là màn đập tảng đá đặt trên bụng khi anh nằm trên bàn chông khiến hàng trăm khán giả có mặt thót tim, hoảng hốt.
Than dong 7 tuoi choi trong an tuong o Nguoi bi an-Hinh-5
 Màn trình diễn khiến khán giả hoảng hốt của Nguyễn Đức Anh.

Nghệ sĩ biểu diễn Yoyo nghệ thuật Nguyễn Hoàng Trí Hải cũng bị người đẹp Hoàng Oanh nhận ra nhanh chóng vì sở hữu vóc dáng rất đặc trưng cho bộ môn nghệ thuật này. 

Than dong 7 tuoi choi trong an tuong o Nguoi bi an-Hinh-6
 Nguyễn Hoàng Trí Hải biểu diễn Yoyo nghệ thuật.
Than dong 7 tuoi choi trong an tuong o Nguoi bi an-Hinh-7
 Sùng A Lùng, diễn viên Nhà hát nhạc vũ kịch TP HCM là vũ công múa đương đại chuyên nghiệp xuất hiện ở thử thách cuối cùng của đêm thi. Nam vũ công này gửi tặng màn biểu diễn đầy cảm xúc và đẹp mắt.
Châu Giang

Bình luận(0)