Tâm Tít lộ bụng bầu trong lễ ăn hỏi với đại gia

Google News

Im lặng sau scandal tình tiền với anh trai Bảo Thy, Tâm Tít bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai đại gia tại Hà Nội, sáng 27/12.

Ngày 27/12, được xem là ngày lành tháng tốt khi nhiều mỹ nhân showbiz đồng loạt tổ chức lễ cưới hỏi. Ngoài Thủy Tiên, Lê Khánh, Nhật Kim Anh, nhiều khán giả còn bất ngờ với hình ảnh đám hỏi bí mật của hotgirl Tâm Tít cùng chú rể điển trai. Trong bức ảnh bị rò rỉ, Tâm Tít mập lên trông thấy và vòng hai cũng khá lớn. Điều này khiến tin đồn cô nàng hot girl đang mang thai càng có thêm cơ sở.
Theo nguồn tin, sau khi tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng, cô và chồng đại gia sẽ đãi tiệc vào ngày 10/1 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Tâm Tít cũng mời bạn bè ở TP HCM để ra Hà Nội làm đám cưới. Theo lời một người bạn thân, Tâm Tít hiện đang mang bầu 3 tháng.
tam tit lo bung bau trong le an hoi voi dai gia hinh anh
 Hình ảnh trong lễ ăn hỏi của Tâm Tít.
Theo một nguồn tin, sau ồn ào với scandal tình ái lùm xùm với Thế Bảo - anh trai ca sĩ Bảo Thy - Tâm Tít tìm thấy bến đỗ bình yên bên thiếu gia Hà Thành. Cô chuyển về Hà Nội sinh sống và tạm gác mọi hoạt động nghệ thuật.
Vị hôn phu của Tâm Tít tên là Ngọc Thành trước đây từng có quan hệ tình cảm với nhiều người đẹp nổi tiếng showbiz, thậm chí còn chụp ảnh cưới với một chân dài. Anh là một doanh nhân trẻ, sinh ra trong một gia đình giàu có, nổi tiếng chịu chơi ở đất Hà thành. Tuy nhiên, khi gặp Tâm Tít, đặc biệt khi hot girl mang bầu, anh đã có xác định mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài khi lên kế hoạch cưới xin. Ông xã của Tâm Tít cũng chính là người đàn ông tình tứ với hot girl trong quán bar mới đây.
Để giữ bí mật về hôn lễ, người đẹp sinh năm 1989 đã không gửi thiệp mời đến bạn bè trong giới. Cô mời miệng hoặc gọi điện, tránh thiệp mời rò rỉ ra ngoài.
tam tit lo bung bau trong le an hoi voi dai gia hinh anh 1
 Người đẹp lộ thân hình đầy đặn cùng vòng hai lớn.
Trước khi quyết định lên xe hoa ở tuổi 25, Tâm Tít từng có mối tình sâu đậm với tiền đạo Sỹ Mạnh và anh trai Bảo Thy - Thế Bảo. Chuyện tình của cô và Thế Bảo thu hút sự quan tâm của báo giới khi và các đồng nghiệp trong làng giải trí.
Cuối năm 2013, Tâm Tít và anh trai Bảo Thy chính thức hẹn hò, cả hai công khai tình tứ bên nhau trong một sự kiện khai trương và nhiều lần bị bắt gặp âu yếm ngoài phố.
Đầu tháng 7/2014 vừa qua, chuyện tình giữa hai người tan vỡ, Thế Bảo lên trang cá nhân gửi "tâm thư" cho người yêu cũ. Theo lời Thế Bảo, anh đã hết chịu nổi con người của Tâm Tít và còn tiết lộ thêm, trong 3 tuần làm quen với cô, anh đã mất tới 200 triệu đồng. Sau bức tâm thư của Thế Bảo, cả Bảo Thy, Mi Vân, hot girl Kelly, Vân Hugo,... cũng nhảy vào cuộc với những phát ngôn gây xôn xao dư luận. Nhiều người cũng không khỏi bất ngờ trước những tin nhắn nói tục, chửi bậy của Tâm Tít. Scandal chỉ tạm lắng khi Tâm Tít lên tiếng chia sẻ một cách chừng mực về scandal tình ái và mong mọi chuyện chấm dứt tại đây.
Thông tin Tâm Tít có bầu và lên xe hoa với bạn trai đại gia ồn ào cách đây một tháng, sau khi cô bỏ buổi họp báo ra bộ phim "Tỷ phú chăn vịt" do cô đảm nhận vai chính cùng diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Không dự buổi họp báo tại TP HCM, Tâm Tít ra Hà Nội đi chơi bar cùng bạn trai nhưng cô thông báo với đoàn phim bị ốm phải điều trị bệnh. Cùng thời điểm này, thông tin nữ diễn viên "Chạm tay vào quá khứ" đang mang bầu ở những tháng đầu tiên rầm rộ trên mạng xã hội nhưng Tâm Tít phủ nhận. Cô thậm chí tỏ ra bức xúc trước những tin đồn về mình. Người đẹp cho rằng, mình bị đặt điều vu khống và nếu đám cưới xảy ra, cô sẵn sàng chia sẻ hạnh phúc với khán giả quan tâm.
Theo Thanh Ngọc/Zing News

Bình luận(0)