Tâm Tít đi tân trang sau scandal tình ái với Thế Bảo

Google News

(Kiến Thức) - Sau thời gian đổ bệnh phải truyền nước vì scandal tình ái với Thế Bảo, Tâm Tít đã đi tân trang sắc đẹp để trở nên xinh tươi, lạ mắt.

Trên facebook, nữ diễn viên Chiếc giường chia đôi hào hứng khoe với fan cô mới đi làm tóc. Cùng với đó là hình ảnh Tâm Tít cười rạng rỡ với mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh.
 Hình ảnh mới nhất của hot girl Tâm Tít sau scandal tình cảm với Thế Bảo.
Cùng với kiểu tóc mới, phong cách thời trang trẻ trung giúp Tâm Tít ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Nhiều người đã dành lời khen cho cô, thậm chí tỏ ra bất ngờ trước hình ảnh tươi tắn, lạ mắt của hot girl vốn sở hữu vẻ đẹp trong sáng này.
Cách đó mấy ngày, sức khỏe của Tâm Tít xuống dốc trầm trọng, đến mức cô phải đi truyền nước. Sau những lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm với anh trai Bảo Thy, việc đi "đổi gió" này khiến tâm trạng của hot girl gốc Hà thành dường như đã khá hơn rất nhiều.
 Tâm Tít chọn cách "đối gió" bằng một kiểu tóc mới.
Trước đó, scandal tình cảm của Tâm Tít và Thế Bảo đã gây xôn xao dư luận khi Thế Bảo bất ngờ lên tiếng vạch tội, kể xấu bạn gái cũ. Không chỉ kể lể yêu Tâm Tít tốn kém, anh trai Bảo Thy còn tố hot girl ghen tuông, thiếu văn hóa trong ứng xử với gia đình anh. Sự việc càng trở nên phức tạp khi Bảo Thy cùng những người bạn của Tâm Tít cũng lên tiếng và tung ra các bằng chứng để "hạ bệ" đối phương.
Về phía Tâm Tít, cô giữ thái độ im lặng không muốn thanh minh vì dù sao hai người đã có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Tâm Tít cũng chia sẻ, quãng thời gian vừa qua là những ngày rất dài và mệt mỏi với cô. Sự việc sau đó đã khép lại, Thế Bảo thừa nhận mọi chuyện đã đi quá tầm kiểm soát.
Diệu Nga

Bình luận(0)