Sốc với màn đối đáp “điêu ngoa” của thí sinh Project Runway 2014

Google News

(Kiến Thức) -  Bích Ngọc khiến bộ tứ quyền lực của Project Runway VN sửng sốt khi phát biểu: "Ban giám khảo lấy gì để chứng minh em không có năng lực vào vòng trong?".

Theo thể lệ của cuộc thi Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2014 - Project Runway (PRVN 2014), các thí sinh đến tham dự phải mang theo một trang phục do chính mình thiết kế. Đây là điều kiện đầu tiên để xét tuyển các thí sinh cho vòng thi tiếp theo. Tuy nhiên, cô gái trẻ Bích Ngọc đã mang đến một mẫu trang phục không phải do mình thiết kế mà chỉ góp phần vào việc may gia công. 
Trước câu hỏi của Trương Ngọc Ánh: "Tại sao em không tự thiết kế trang phục cho mình để giới thiệu cho giám khảo", cô gái trẻ tự tin cho biết, mình có khả năng tự thiết kế nhưng chưa thích thể thể hiện mà "muốn ban giám khảo tò mò và tìm hiểu năng lực của mình". Lập luận này lập tức bị giám khảo Thiên Hương phản bác: "Em có trách nhiệm thuyết phục ban giám khảo, chứ giám khảo không có trách nhiệm phải tìm hiểu năng lực của em".
Bích Ngọc trong buổi sơ tuyển PRVN 2014. 
Bích Ngọc giới thiệu bộ trang phục do cô may gia công trong vòng phỏng vấn. 

Không đáp ứng được yêu cầu đầu tiên của cuộc thi, Bích Ngọc không nhận được sự đồng thuận của giám khảo. Cô gái này khiến cả dàn giám khảo "té ngửa" khi phát biểu: "Ban giám khảo lấy gì để chứng minh em không có năng lực vào vòng trong?". 

Màn đối đáp thẳng thừng của Bích Ngọc trước dàn giám khảo. 
Được biết, đây là lần thứ hai Bích Ngọc tham dự cuộc thi này. Tài đối đáp, ăn nói khá "ngoa" của cô gái trẻ làm ban giám khảo đứng hình trong giây lát. Đây chỉ là một trong nhiều tình huống thú vị và "khó đỡ" của vòng sơ tuyển PRVN mùa thứ hai. Bộ tứ quyền lực và nữ Host xinh đẹp sẽ xử lý tình huống này ra sao. Câu trả lời sẽ có trong tập đầu tiên của PRVN 2014, được phát sóng lúc 20h tối 11/5 trên VTV3.
Xem clip màn đối đáp gây sốc của Bích Ngọc tại PRVN 2014:
Châu Giang

Bình luận(0)