Sở thích đặc biệt, “đi ngược thời đại” của Phạm Hương

Google News

Trong khi đa số mọi người đều thích đi xem phim, shopping... thì sở thích của Phạm Hương lại khiến không ít người bất ngờ.

Trong thời gian gần đây, cái tên Phạm Hương dường như đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của mọi người. Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương tích cực tham dự sự kiện và trả lời phỏng vấn. 
Trong một buổi trò chuyện mới đây, theo như hoa hậu Phạm Hương chia sẻ ngoài thích ăn phở, nghe nhạc Adele thì may vá, thêu thùa cũng là một thú tiêu khiển của cô: "Thời gian rảnh của tôi thường dùng để thêu thùa, may vá. Vì mỗi ngày thường rất bận rộn và căng thẳng nên tôi thường thêu thùa trong những lúc rảnh rỗi. Công việc này giúp tôi cảm thấy được giải tỏa và tâm hồn thư thái hơn.".
So thich dac biet, “di nguoc thoi dai” cua Pham Huong
 Sở thích thêu thùa, may vá của Phạm Hương khiến nhiều người ngạc nhiên.
Rất nhiều người tỏ ra ngạc nhiên trước sở thích 'lạ đời' và 'đi ngược thời đại' so với các Hoa hậu khác của người đẹp Phạm Hương. Trong khi các Hoa hậu khác thích chơi thể thao, đi mua sắm, đi du lịch, xem phim... thì Phạm Hương lại chọn công việc không ai ngờ tới này. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà trong mắt mọi người, ngoài xinh đẹp, thông minh thì cô là một người đảm đang và là mẫu phụ nữ của gia đình.
Cùng xem những sở thích của các Hoa hậu Việt Nam khác là gì:
So thich dac biet, “di nguoc thoi dai” cua Pham Huong-Hinh-2
Theo như tiết lộ của mẹ thì Hoa hậu Kỳ Duyên rất thích chơi cầu lông. 

So thich dac biet, “di nguoc thoi dai” cua Pham Huong-Hinh-3
Còn Hoa hậu Thu Thảo có nhiều sở thích như du lịch, đọc sách, xem phim và đặc biệt là nấu ăn, mặc dù cô không nấu được nhiều món. 

So thich dac biet, “di nguoc thoi dai” cua Pham Huong-Hinh-4
 Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ: "Ngoài sở thích sưu tập thú bông, tôi còn thích sưu tập đồ high-tech và quần áo thời trang".

So thich dac biet, “di nguoc thoi dai” cua Pham Huong-Hinh-5
 Hoa hậu Mai Phương Thúy thích sưu tập gấu bông, giày dép, đặc biệt là sưu tập những món đồ có liên quan với Arale - một nhân vật hoạt hình.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)