Siêu mẫu Thanh Hằng khoe dáng chuẩn khởi động Next Top Model

Google News

(Kiến Thức) - Trong bộ ảnh mới, siêu mẫu Thanh Hằng khoe đôi chân dài 1m12 bên 14 gương mặt xuất sắc nhất của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015.  

Để khởi động cuộc đua khốc liệt, cam go Vietnam’s Next Top Model 2015, siêu mẫu Thanh Hằng đã thực hiện bộ ảnh với chủ đề “Keep Moving – Không ngừng chuyển động” cùng top 14 thí sinh của cuộc thi.
Trong bộ ảnh, nữ giám khảo quyền lực của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6 khoe đôi chân dài 1m12 trong bộ trang phục của NTK Lý Giám Tiền – Quán quân Project Runway Vietnam 2014. 
 Siêu mẫu Thanh Hằng đảm nhận vai trò nữ giám khảo quyền lực của   Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6.
 Siêu mẫu khoe chân dài 1m12.
Trong khi đó, top 7 thí sinh nữ mặc thiết kế của Nguyên Phong còn top 7 thí sinh năm khoác trên mình trang phục của NTK Nguyễn Thảo. Tất cả đều không giấu nổi sự quyết tâm dành chiến thắng ngôi vị Quán quân hành trình “Keep Moving – Không ngừng chuyển động”.
 Siêu mẫu Thanh Hằng bên top 14 Vietnam’s Next Top Model 2015.
Được biết, Nguyên Phong, Nguyễn Thảo và Lý Giám Tiền là ba nhà thiết kế trưởng thành từ Project Runway. Họ đã chung tay làm ra những những bộ trang phục tông màu vàng - đen ấn tượng cho mùa giải thứ 6 vừa được ra mắt vào buổi họp báo hôm 16/7.
Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h, ngày 2/8 trên kênh VTV3.
Thu Cúc (Ảnh: Minduke Minh Đức)

Bình luận(0)