Siêu mẫu Diệu Huyền bị giật túi xách khi đi mua đồ

Google News

Siêu mẫu Diệu Huyền giật túi xách khi đang đi mua đồ trên đường Tôn Thất Thuyết Q.4 TP HCM.

Sáng 30/7, khi đang đi mua đồ trên đường Tôn Thất Thuyết (Q.4 TPHCM), siêu mẫu Diệu Huyền (Giải bạc Siêu mẫu 2012) bị hai tên cướp giật túi xách.
Với vẻ mặt hoảng hốt và lo lắng, Diệu Huyền cho biết, cô bị giật túi xách vào lúc khoảng 10h sáng, trong lúc cô đang đi đồ. Theo nhận diện ban đầu của cô, tên cướp đi hai người, một nam và một nữ. Lựa thời điểm siêu mẫu này vừa mới bước ra từ shop quần áo, hai tên đã nhanh chóng giật phăng túi đồ cô cầm trên tay.
Sieu mau Dieu Huyen bi giat tui xach khi di mua do
 Siêu mẫu Diệu Huyền bị giật túi.
“Tài sản không có gì giá trị lắm vì may mắn là ví tiền để ở xe, không mang theo nhưng vẫn làm chị giật mình vì sợ hãi. Chị chỉ bị xây xước nhẹ ở tay, không nguy hiểm gì đến tính mạng. Từ lần sau phải cẩn thận hơn thôi”, siêu mẫu chia sẻ.
Cũng theo lời kể của siêu mẫu Diệu Huyền, đây là lần thứ hai cô bị giật đồ. Trước đó, vào năm 2014, khi đi khám mắt ở bệnh viện Mắt Sài Gòn, cô cũng bị móc ví, mất khoảng 20 triệu tiền mặt.
Ngoài Diệu Huyền, nhiều sao Việt từng bị cướp giữa ban ngày như: Khánh My, Thảo Trang, Mâu Thanh Thủy, Hương Tràm... Thậm chí, không chỉ mất tài sản, nhiều người còn bị thương phải nhập viện vì gặp cướp.
Bước chân vào con đường người mẫu chưa lâu nhưng Diệu Huyền nhanh chóng gặt hái khá nhiều thành công như: Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2012, giải nhì Siêu mẫu quốc tế 2013 và được vinh danh với giải thưởng Người mẫu xuất sắc châu Á 2014 tại Hàn Quốc. Cô nhanh chóng trở thành một trong những người mẫu trẻ được săn đón nhiều nhất.
Hiện nay, người mẫu này đang tập trung cho việc đóng phim, với vai chính trong phim “Thủy cơ”.
Theo Công an TPHCM

Bình luận(0)