Tuấn Hưng kêu gọi fan ủng hộ người dân Quảng Ninh

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi khóa Facebook, Tuấn Hưng bất ngờ tái xuất để kêu gọi fan quyên góp ủng hộ người dân Quảng Ninh đang hứng chịu mưa lũ.

Sau một thời gian dừng sử dụng Facebook vì lùm xùm phát ngôn thiếu văn hóa với BTC chương trình Bài hát yêu thích, ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ tái xuất.
Theo chia sẻ của nam ca sĩ, dù không định vào lại Facebook vì tâm trạng vẫn còn rối bời nhưng khi nhận được lời kêu gọi của ca sĩ Tô Minh Thắng, Tuấn Hưng đã góp thêm tiếng nói nhằm kêu gọi fan quyên góp ủng hộ người dân Quảng Ninh đang chịu thiên tai.
Tuan Hung keu goi fan ung ho nguoi dan Quang Ninh
 Ca sĩ Tuấn Hưng.
Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng viết: "Đúng ra tôi không định vào lại Facebook trong lúc này vì tâm trạng vẫn còn rối bời chưa đâu vào đâu. Tôi vẫn nhận thấy những ánh mắt nghi ngờ, không thân thiện khi mình xuất hiện trước đám đông. Nhìn vào mắt họ tôi hiểu họ đang nghĩ gì về tôi.
Sáng nay nhận được lời kêu gọi từ ca sĩ Tô Minh Thắng về trận bão kinh hoàng mới xảy ra. Tôi nghĩ tôi có thể cùng anh Thắng vận động mọi người chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt đang không may hứng chịu thiên tai này, vì tôi biết, trên fanpage này có rất nhiều người tốt sẵn lòng giúp cùng chúng tôi tham gia những việc có ích cho cộng đồng và xã hội.
Tôi hay nhiều ca sĩ khác đã được khán giả Quảng Ninh thương yêu nuôi nấng tới ngày hôm nay nên tôi rất mong anh em nghệ sĩ hãy cùng chung tay lần này và cũng mong mọi người ở khắp nơi hãy cùng chúng tôi chia sẻ và giúp đỡ họ trong lúc này. Tình cảm của chúng ta nếu được thể hiện đúng lúc thi vô cùng có ý nghĩa".
Tuan Hung keu goi fan ung ho nguoi dan Quang Ninh-Hinh-2
 Mưa lũ ở Quang Ninh ngây ngập úng.
Tuan Hung keu goi fan ung ho nguoi dan Quang Ninh-Hinh-3
 Chia sẻ của Tuấn Hưng.
Không chỉ kêu gọi fan, huấn luyện viên The Voice 2015 còn ủng hộ 50 triệu cho đồng bào Quảng Ninh. Cùng với Tuấn Hưng, nhiều nghệ sĩ Việt cũng chung tay quyên góp và kêu gọi fan tham gia hoạt động nhiều ý nghĩa này.
Ngoài ra, ca sĩ Phương Thanh cũng bay ra Hà Nội cùng đội tình nguyện, FC Phương Thanh quyên góp ủng hộ người dân Quảng Ninh.
Diệu Nga

Bình luận(0)