Show để đời của Mỹ Tâm liên tục bị bóc mẽ

Google News

(Kiến Thức) - Sau ý kiến chê bai của Mr Đàm, đến lượt ông bầu Hoàng Tuấn bóc mẽ, thông tin 40.000 khán giả trong show khủng của Mỹ Tâm là nổ.

Mới đây, nữ ca sĩ "Họa mi tóc nâu" đã làm nức lòng người yêu nhạc khi tổ chức show khủng miễn phí cho fan tại SVĐ Quân khu 7, TP HCM. Đêm nhạc thu hút lượng khán giả kỷ lục lên tới gần 40.000 người, khiến nhiều ca sĩ nổi tiếng cũng phải ghen tỵ.
 Mỹ Tâm trong liveshow "Heartbeat".
Tuy nhiên, mới đây, Hoàng Tuấn - ông bầu của ca sĩ Đan Trường đã lên tiếng bóc mẽ lượng khán giả khủng trong show Mỹ Tâm chỉ là ảo. Thực tế, số người có mặt trong đêm nhạc này nhỏ hơn rất nhiều so với thông tin được công bố.
Trên trang cá nhân, Hoàng Tuấn viết:
“Mấy ngày nay nghe con số 40.000 ở sân Quân khu 7, thì anh Tuấn chợt nghĩ chắc 3, 4 năm nay mình không đến đây nên sân có mở rộng mà mình quá lạc hậu nên không biết. Ngày thứ bảy 15/11, anh Tuấn đã đến làm việc với ban giám đốc sân Quân khu 7, vẫn những người quen cũ, để chuẩn bị cho một sự kiện vào năm tới.
Thì ôi thôi, ngài giám đốc chỉ huy cấp tá của sân đã nói ở đây tối đa chỉ 25 nghìn chỗ ngồi, còn vừa rồi một show lớn, chỉ khoảng 15 – 17 nghìn thôi, kể cả ở dưới sân. Anh Tuấn hỏi sao nghe nói đến 40 nghìn người, thì ngài chỉ huy đó phán một câu ranh rờn – "Nổ đó mà”.
 Theo ông bầu Hoàng Tuấn, thông tin 40.000 khán giả trong show của Mỹ Tâm chỉ là nổ.
Ông bầu Hoàng Tuấn cũng chia sẻ, sức chứa tối đa của SVĐ Quân Khu 7 cả 4 mặt khán đài A,B,C,D là 25.000 người. "Nếu có sân khấu giữa sân vận động, để kê ghế trên sân cỏ và đường Pitch đỏ, thì số lượng khán giả sẽ từ 12.000 - 18.000 người".
 Chia sẻ của ông bầu Hoàng Tuấn.
Trước đó, khi nói về show khủng của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng lại cho rằng, bán được vé như vậy mới khó còn để làm show miễn phí thì lượng khán giả như show của Mỹ Tâm cũng bình thường:
“Bán vé được như vậy mới gọi là mơ ước con gái ơi! Nếu sân vận động nào chứa được 100 nghìn thì toàn bộ sinh viên, công nhân, học sinh và fan được mời tới thì thực sự không khó. Đó là sự thật. Người khác nghe sẽ hơi khó chịu! Nhưng mỗi người có một sự lựa chọn riêng và chúng ta cần tôn trọng quyền tự do đó”.
Cũng liên quan đến liveshow Heartbeat, MV Vì mình còn yêu của Mỹ Tâm dành tặng fan trước khi diễn ra đêm nhạc diễn ra cũng bị chê là thảm họa. Sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ bị đánh giá nhàm chán, giống clip quay từ cách đây hàng chục năm.

Trước những ý kiến trái chiều, Mỹ Tâm đều giữ thái độ im lặng. Hiện giọng ca đến từ Đà Nẵng đang gấp rút tập luyện, chuẩn bị cho liveshow miễn phí thứ 2 được tổ chức tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội, vào ngày 23/11.

Diệu Nga (TH)

Bình luận(6)

Minh Hiền

Km

Ai chê Mỹ Tâm thì xin đừng nghe nhạc của chị ấy nữa. Toàn là những người ghen ăn tức ở không à. Mỹ Tâm mà hát dở thì ở nước ta không còn ai hát hay nữa đâu.

Minh Hiền

Ngọc lan

Đây là show diễn để đời của một ca sĩ đã khẳng định được chỗ đứng trong giới nghệ thuật. Điều này càng đáng trân trọng nhất. Mình thích phong cách sexy của Mỹ Tâm nếu không có điều đó thì không còn là Mỹ Tâm nữa rồi.

Minh Hiền

y

Không bằng người ta là lôi ra nói xấu, gặp Mỹ Tâm còn hiền gặp tui kiện ra tòa cho biết mặt.

Minh Hiền

phuc hanh

Chỉ là ghen ăn tức ở thôi......không có gì mới!

Minh Hiền

Tú thanh

Hi chúc mừng Mỹ Tâm. Mãi mãi là người tôi hâm mộ nhất.

Minh Hiền

ý như

Yêu Mỹ Tâm quá à. Một đêm liveshow hành tráng nhất từ trước đến nay của Mỹ Tâm mong Mỹ Tâm còn nhiều phát triển nữa.