Tấn Minh chúc mừng sinh nhật vợ trong liveshow riêng

Google News

(Kiến Thức) - Trong liveshow riêng tối 16/11, Tấn Minh đã mang đến bất ngờ khi hát chèo cùng vợ. Anh cũng chúc mừng sinh nhật bà xã bằng nụ hôn ngọt ngào.

Tối 16/11, liveshow riêng đầu tiên sau 20 năm ca hát của ca sĩ Tấn Minh đã diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, HN. Bằng giọng ca trầm ấm, nam ca sĩ đã mang đến cho khán giả không gian âm nhạc đa màu sắc và tràn đầy cảm cảm xúc.
Mở đầu đêm nhạc, Tấn Minh thể hiện một loạt các ca khúc đã từng gắn liền với tên tuổi của anh, giúp anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả như: Bức thư tình đầu tiên, Phượng hồng, Mối tình đầu…
Vẫn là Tấn Minh của nhiều năm trước, nồng nàn, đầy tình cảm, chỉ khác rằng Tấn Minh của hiện tại đã chín chắn hơn, giàu trải nghiệm hơn, như lời nam ca sĩ chia sẻ.
 Ca sĩ Tấn Minh.
Sau những nhạc phẩm quen thuộc, Tấn Minh mang đến sự mới lạ khi lần đầu tiên thử sức với dòng nhạc mang âm hưởng dân gian. Từ nhạc phẩm trong album đầu tay lần đầu tiên được Tấn Minh mang lên sân khấu - Còn ngày dài, còn tình đầy, đến Một thoáng Tây Hồ, Mái đình làng Việt… Tấn Minh chia sẻ, hát dòng nhạc âm hưởng dân gian là một thử thách khó nhưng anh hát vẫn “ra chất dân gian vì nó đã ngấm vào máu”.
Đặc biệt, sự xuất hiện của NSƯT Thu Huyền – vợ Tấn Minh đã gây bất ngờ. Trước đó, trong buổi họp báo, nam ca sĩ chia sẻ, vợ anh từ chối góp mặt trong liveshow của chồng.
 NSƯT Thu Huyền bất ngờ xuất hiện trong tiết mục song ca cùng chồng.
Trong tà áo tứ thân, Thu Huyền mắt lúng liếng, cất giọng ngọt lịm song ca cùng Tấn Minh làn điệu chèo Đào liễu một mình. Màn kết hợp thú vị này đã nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả. Tấn Minh đùa, anh hơi liều khi hát chèo cùng Thu Huyền, nhưng để dụ dỗ vợ góp mặt trong đêm nhạc Tấn Minh đã chấp nhận thử thách.
Một điều trùng hợp thú vị, đêm liveshow của Tấn Minh cũng chính là ngày sinh nhật vợ anh – NSƯT Thu Huyền. Cùng với bó hoa tươi thắm, Tấn Minh không giấu được sự bối rối khi bày tỏ tình cảm cùng vợ trước khán giả. Anh hài hước: “Chúc em ngày càng trẻ, càng xinh, càng khỏe để bố con anh được nhờ”. Sau lời chúc, nam ca sĩ cũng “nhường sân” cho vợ, thậm chí xúi Thu Huyền có thể nói xấu chồng.
 Tấn Minh chúc mừng sinh nhật vợ bằng một nụ hôn ngọt ngào trước khán giả.
Thu Huyền bông đùa: “Tấn Minh là người làm hay nhưng nói dở” khi nói về tài giao tiếp trước đám đông của chồng. Bị vợ bóc mẽ, Tấn Minh chữa cháy: “Người đàn ông cần hành động hơn là lời nói”. Đồng thời, trước gợi ý của vợ, “nói thêm điều gì đặc biệt hơn một chút chứ không phải chỉ là tặng hoa NSƯT Thu Huyền”, Tấn Minh đã gửi đến vợ một nụ hôn ngọt ngào.
Không chỉ dành tình cảm cho người vợ dấu yêu, nam ca sĩ cũng nhắc đến mẹ với những lời chân thành tự đáy lòng. Mượn ca khúc Mẹ của nhạc sĩ Phú Quang, Tấn Minh thay lời xin lỗi gửi đến mẹ khi nhiều lần vô tâm khiến mẹ buồn.
Anh chia sẻ: “Những người trưởng thành đôi khi mải mê với công danh sự nghiệp mà vô tâm, làm cho mẹ mình buồn. Tấn Minh cũng vậy. Tình cảm trong ca khúc mà Tấn Minh vừa hát cũng thay lời xin lỗi Tấn Minh muốn gửi đến mẹ”.
Có mặt trong đêm nhạc, nhạc sĩ Phú Quang đã lên tặng hoa cho Tấn Minh, Ông chia sẻ, những lời nói của Tấn Minh cũng là những điều ông muốn gửi gắm qua ca khúc.
 Nhạc sĩ Phú Quang chúc mừng đêm nhạc Tấn Minh.
Trong liveshow của Tấn Minh, cùng với NSƯT Thu Huyền còn có sự góp mặt của diva Mỹ Linh trong vai trò ca sĩ khách mời. Trong chiếc váy ren điệu đà, gợi cảm, Mỹ Linh song ca cùng Tấn Minh hai ca khúc: Mong anh về Vẫn mãi mong chờ.
Tấn Minh chia sẻ, Mỹ Linh và anh là đôi bạn thuở hàn vi. Hai người đi hát cùng nhau khi mới bước chân vào nghề, khi đó cát-sê một đêm chỉ 8.000 đồng, đủ tiền mua 2 bát phở. “Tuy nhiên, nhờ khoảng thời gian đó đã tôi luyện Tấn Minh để có ngày hôm nay” – Tấn Minh.
 Mỹ Linh và Tấn Minh song ca.
Ngoài ra, trong phần cuối chương trình, nam ca sĩ còn thể hiện một loạt ca khúc của các nhạc sĩ nổi tiếng: Buồn ơi chào mi (Nguyễn Ánh 9); Tôi ru em ngủ (Trịnh Công Sơn); Kiếp nào có yêu nhau (Phạm Duy)...
Các ca khúc về Hà Nội: Mong về Hà Nội, Hà Nội và tôi đặc biệt là Nỗi lòng người đi sáng tác của Anh Bằng qua sự thể hiện của Tấn Minh cũng nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ khán giả.
Đêm nhạc kết thúc nhưng dư âm cảm xúc từ những màn biểu diễn vẫn níu chân khán giả ở lại với Tấn Minh. Xin mượn lời Mỹ Linh chia sẻ thay cho lời kết: "Đáng ra đêm nhạc riêng của anh phải được thực hiện lâu rồi!".
Nguyệt Cát

Bình luận(0)