Sau vụ tố Andrea, vợ Baggio: Tôi đau đủ rồi

Google News

(Kiến Thức) - Sau vụ tố Andrea ngủ với Baggio, Quỳnh Trâm đã lên tiếng khép lại vụ lùm xùm. Cô cho biết mình đã đau đủ rồi và không muốn xé to chuyện thêm nữa.

Chia sẻ trên facebook, Quỳnh Trâm đã nhận sai khi mang chuyện riêng không khai trên mạng. Giờ đây cô chọn cách im lặng để giải quyết riêng giữa hai vợ chồng vì "đau đủ rồi", không muốn xé to chuyện thêm nữa. 
Cùng với lời chia sẻ, Quỳnh Trâm cũng tiết lộ tin nhắn của Andrea về vụ lùm xùm: "...lúc đấy em còn không biết là chị có tồn tại trên đời này..". Quỳnh Trâm chốt lại: "Rõ rồi, tôi sẽ không trả lời thêm gì nữa" khi nói về mối quan hệ của chồng và tình cũ.
 Baggio và vợ mới cưới Quỳnh Trâm.
Nguyên văn status của Quỳnh Trâm: "Thôi nhé tôi chốt lại để mọi người khỏi ngồi suy diễn cũng như không nghe 1 phía nữa. Okay tôi thật sự chọn cách sai lầm khi đăng chuyện riêng lên public chỉ vì quá sốc, không giữ nỗi bình tĩnh và như thế tôi quá ngốc. Còn về vấn đề này, tôi chọn cách xoá status đó và viết status 1/4 là vì tôi nhận ra mình nên giải quyết riêng giữa 2 vợ chồng và gia đình tôi đã can thiệp, tôi đau đủ rồi và tôi không muốn xé to chuyện thêm nữa.
Bây giờ chúng tôi chọn cách im lặng để giải quyết với nhau, xong việc nhà rồi sẽ ra chuyện ngoài...đã im rồi thì những nguời trong cuộc đừng xấn nữa. Và hôm nay tôi nhận được câu trả lời từ bạn kia xong tôi chẳng còn gì để nói nữa "...lúc đấy em còn không biết là chị có tồn tại trên đời này.." (Và lúc đó là trước cưới 1 thời gian ngắn, hay lúc đó chỉ là người yêu nên tôi không được quyền lên tiếng?)! Rõ rồi! Tôi sẽ không trả lời thêm gì nữa!".
Trước đó, thông tin Quỳnh Trâm lên tiếng tố Andrea lên giường với chồng cô - Baggio đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Sau lời tố của Quỳnh Trâm, người mẫu Tây Ban Nha đã phản ứng dữ dội. Cùng với lời phủ nhận, Andrea cũng "cười vào mặt" Quỳnh Trâm khi mang chuyện riêng lên facebook.
 Baggio và tình cũ Andrea.
Về phía Baggio, trước sự cố ê mặt giữa vợ mới cưới và tình cũ, nam diễn viên cho biết đó chỉ là lời ghen tuông của vợ anh trong lúc say.
Diệu Nga

Bình luận(0)