Sao X- men phải chi hơn 4 tỷ để nuôi con mỗi năm

Google News

(Kiến Thức) - Mỗi tháng ngôi sao phim X- men, Halle Berry sẽ phải chi 16.000 USD tiền trợ cấp nuôi con gái Nahla, tương đương hơn 4 tỷ đồng.

 Halle Berry và con gái Nahla.
Nahla là con gái của Berry và chàng người mẫu Gabriel Aubry. Cả Berry và người tình Gabriel đều có quyền chăm sóc, nuôi dạy con gái, nhưng vì Nahla ở với bố nên mỗi tháng Berry phải chu cấp tiền nuôi dưỡng con.
Theo lệnh tòa án Los Angeles, nữ diễn viên 47 tuổi phải chi tiền trợ cấp nuôi con cho tới khi con gái Nahla tròn 19 tuổi hoặc tốt nghiệp cấp 3, tùy mốc sự kiện nào tới trước.
Cặp tình nhân chia tay tháng 4/2010 sau hai năm hẹn hò và có một con gái chung. Cuối năm 2012, cả hai đạt được thỏa thuận về việc nuôi dưỡng con gái sau khi Gabriel ẩu đả với chồng của Halle, nam diễn viên Olivier Martinez.
Sau vụ ẩu đả Gabriel đã đệ đơn lên toàn kiện Olivier nhưng sau đó hai anh chàng này đã thỏa thuận không mang nhau ra tòa phân xử vì quyền lợi của con gái Nahla.
 Halle Berry và người chồng hiện tại, Olivier Martinez
Hiện ngôi sao X-Men: Days of Future Past đang sống hạnh phúc với chồng, Olivier và con trai chung của hai người Maceo, tám tháng tuổi.
Bảo Tâm

Bình luận(0)