Sao Việt và những kiểu nổi tiếng “có cho cũng không thèm”

Google News

Dù vô tình hay hữu ý, không ít sao Việt được công chúng nhớ đến với nhiều trường hợp "dở khóc dở cười".

Sao Viet va nhung kieu noi tieng “co cho cung khong them”
(Ảnh: FB) 
Nổi tiếng vì cưới nhiều vợ
Nhiều sao Việt dù không sở hữu ngoại hình bắt mắt, bảnh bao nhưng lại vô cùng đào hoa khi sở hữu bộ sưu tập bạn gái và bạn đời nhiều nhất nhì Vbiz. Đứng đầu trong danh sách này phải kể đến Hiệp Gà – danh hài quê Hưng Yên.
Hiệp Gà có dáng người cao và gầy, gương mặt cũng không có gì nổi bật nhưng đến nay, Hiệp Gà đã trải qua 3 bến đỗ. Người vợ mới tên Diệu Thúy nên duyên với nam danh hài vào giữa tháng 4 vừa qua được Hiệp Gà thề nguyện sẽ là người phụ nữ cuối cùng trong cuộc đời mình.
Trước khi về chung một nhà với Diệu Thúy, Hiệp Gà từng gây xôn xao khi chia tay người vợ đồng cam cộng khổ là thợ cắt tóc, bà xã Thu Trang và cô vợ cưới “hụt”.
Sao Viet va nhung kieu noi tieng “co cho cung khong them”-Hinh-2
 Lê Hùng và cô vợ kém 32 tuổi

Lê Hùng là một trong những đạo diễn có tài từ những năm 90. Mấy năm trở lại đây, Lê Hùng khiến cho nhiều người phải choáng váng khi lại được lên chức bố ở tuổi 62. 
Đạo diễn Lê Hùng cho hay nếu tính những lần sống chung thì ông đã qua 5 người phụ nữ nhưng ông chỉ đăng ký kết hôn với 2 người mà thôi. Đó là vợ đầu năm 1998 và người vợ hiện tại.
Diễn viên Tùng Dương vốn được biết đến với những vai phản diện xuất sắc cũng không nằm ngoài danh sách quý ông đa tình, nhiều vợ của Vbiz. Chàng diễn viên “bị ghét nhiều nhất Việt Nam” cũng gặp phải nhiều trắc trở trong đường tình duyên khi trải qua 3 đời vợ và có 4 cô con gái.
Sao Viet va nhung kieu noi tieng “co cho cung khong them”-Hinh-3
 Người vợ hiện tại của diễn viên Tùng Dương

Ngoài ra, danh ca Chế Linh, Bắc Đẩu Công Lý…dù không sở hữu ngoại hình đẹp như soái ca nhưng nét duyên cũng như tài năng khiến họ trở thành những người đàn ông đa tình của showbiz.
Gây bão vì hay khoe của
Vì hay khoe của, tên tuổi của Lý Nhã Kỳ đã gắn liền với biệt danh cô Nổ của làng giải trí. Hẳn nhiều người không quên việc Lý Nhã Kỳ từng “bật mí” đang đeo đồng hồ hiệu Piaget trị giá hơn 6 tỷ đồng cùng đôi khuyên tai kim cương giá “khủng” không kém.
Trong đêm dạ tiệc chân dài, diễn viên họ Lý khoác lên mình toàn hàng khủng có giá lên tới 12 tỷ đồng. Cựu Đại sứ Du lịch cũng khiến “dân tình” choáng váng khi tổ chức đêm sinh nhật tuổi 30 xa xỉ, hoành tráng nhất nhì showbiz Việt.
Sao Viet va nhung kieu noi tieng “co cho cung khong them”-Hinh-4
Lý Nhã Kỳ đón sinh nhật tuổi 30 hoành tráng nhất nhì showbiz Việt. (Ảnh: Ngôi sao) 

Vợ chồng nhà Thủy Tiên – Công Vinh cũng không ít lần bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề khi cho rằng cô ý khoe của. Mới đây nhất, Công Vinh chia sẻ xế hộp có giá gần 5 tỷ với chú thích “Quà tặng vợ” và tiếp tục trở thành chủ đề bàn luận của mạng xã hội.
Dù được công nhận là cặp đôi vàng của làng giải trí nhưng tai tiếng hay khoe của cũng trở thành biệt hiệu của gia đình Vic – Beck phiên bản Việt.
Sao Viet va nhung kieu noi tieng “co cho cung khong them”-Hinh-5
 Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên bị chỉ trích vì khoe của

Đàm Vĩnh Hưng cũng không ít lần gây sốc khi “vô tình” khoe nhẫn kim cương, đồng hồ bạc tỷ…trước công chúng. Thậm chí, Ông hoàng nhạc Việt còn từng bị ném đá khi khoe của một cách quá lố trên sóng truyền hình The voice qua việc chiêu mộ thí sinh.
Sao Viet va nhung kieu noi tieng “co cho cung khong them”-Hinh-6
 Đàm Vĩnh Hưng khoe của một cách quá lố trên sóng truyền hình.

Nổi tiếng khi cưới vợ…đáng tuổi con
Hiếm ai nghĩ rằng người đàn ông có ngoại hình “ốm quay ốm quắt” đậm chất nông dân Giang Còi lại cưới được cô vợ kém hơn 2 giáp. Giang Còi tiết lộ quen bà xã tên Hà trong một lần đến trường Sân khấu điện ảnh tuyển diễn viên và “trúng tiếng sét ái tình” với cô sinh viên năm nhất trẻ trung trong lần đầu tiên gặp mặt dù trái tim đã “đóng băng” chục năm trời sau cuộc hôn nhân đầu. Vợ Giang Còi trẻ đến mức có lần vào quán ăn và bị tưởng nhầm là bố con khiến từ đó về sau đôi tình nhân chỉ dám đến những quán ăn quen thuộc cho đỡ…ngại.
Sao Viet va nhung kieu noi tieng “co cho cung khong them”-Hinh-7
 

Giang Còi và bà xã kém 25 tuổi. (Ảnh: Trí thức trẻ)
Diễn viên Phú Đôn chuyên thủ vai diễn khắc khổ, nghèo khó trên phim truyền hình cũng trải qua nhiều mối tình và nên duyên lúc 45 tuổi với bà xã …ít hơn hai giáp. Tuy nhiên, anh khẳng định không phải cố trẻ hóa để làm hài lòng vợ trẻ.
Sao Viet va nhung kieu noi tieng “co cho cung khong them”-Hinh-8
 

Phú Đôn và vợ
Lam Trường cũng đánh dấu tên tuổi một lần nữa khi kết hôn lần hai với hotgirl xinh đẹp kém đến 17 tuổi. Dù đã trải qua một đời vợ nhưng nhờ ngoại hình bảnh bao, chất giọng ngọt ngào, việc Anh Hai tìm được một nửa xinh đẹp là điều không khó.
“Ế” vợ cũng nổi tiếng
Ở tuổi ngoài 40, Trung Hiếu đã được phong tặng danh hiệu NSND nhưng chưa từng một lần kết hôn. Đã qua cái thời “son sắc” của tuổi trẻ nhưng đến giờ vị NSND này vẫn chưa tìm được người nâng khăn sửa túi. Thậm chí, thiên hạ từng đồn thổi Trung Hiếu có vấn đề về giới tính nhưng cũng không thể lay chuyển được lòng ngại lấy vợ từ anh.
Sao Viet va nhung kieu noi tieng “co cho cung khong them”-Hinh-9
 

Dù đã lên chức NSND nhưng Trung Hiếu vẫn chưa lấy vợ
Nổi tiếng từ những năm 90 với gương mặt tài tử, đến nay, tên tuổi của Lý Hùng không còn được như trước nhưng đường tình duyên của anh vẫn luôn là đề tài quan tâm của dư luận. Lý Hùng sinh năm 1969, hiện tại đã 47 tuổi nhưng hiện nam diễn viên điển trai vẫn “phòng không gối chiếc”.
Bật mí về chuyện kết hôn, anh chia sẻ muốn lấy vợ nhưng vẫn chưa tìm được ý trung nhân. Dù bị ba mẹ thúc giục nhưng nam tài tử điện ảnh vẫn rất ung dung. Bạn gái một thời của Lý Hùng – Y Phụng cho hay có thể do chuyện hôn nhân không viên mãn của em gái khiến Lý Hùng e dè trong chuyện gia thất.
Sao Viet va nhung kieu noi tieng “co cho cung khong them”-Hinh-10
 

(Ảnh: Vnexpress)
“Hoàng tử nhạc sến” Ngọc Sơn từng khiến cho công chúng được phen “choáng” váng khi tiết lộ bỏ 1 triệu đô để mua bảo hiểm trinh tiết đời trai. Như vậy ở tuổi 46, Ngọc Sơn vẫn sớm hôm đi về một mình.
Nhiều quý ông Việt khác dù đã ở tuổi tứ tuần như Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Phi Hùng…nhưng đến nay vẫn chưa chịu yên bề gia thất.
Hot vì đua nhau tố cáo trên Facebook
Vì trở thành nơi tự do ngôn luận nên dường như Facebook trở thành cội nguồn của không ít scandal lớn nhỏ trong showbiz Việt. Từ mạng xã hội ảo này, không ít người một bước trở thành cái tên được biết đến dù chẳng có đóng góp gì nhiều cho hoạt động nghệ thuật.
Sao Viet va nhung kieu noi tieng “co cho cung khong them”-Hinh-11
 

Quế Vân gửi lời sắc lẻm tới Nhã Phương trên Facebook
Sự việc ca sĩ người mẫu Quế Vân tố Trường Giang phụ bạc, lăng nhăng cũng từng gây bão làng giải trí một thời gian dài. Trước đó, cái tên Quế Vân vẫn còn xa lạ với khán giả nhưng qua nghi án tình tay ba này, mỗi động tĩnh của Quế Vân đều được báo chí cập nhật. Nhiều người chỉ trích nữ ca sĩ 8x cố tình mượn tên tuổi Trường Giang, Nhã Phương để PR bản thân.
Sao Viet va nhung kieu noi tieng “co cho cung khong them”-Hinh-12
 

Thuý Vi thường xuyên lên Facebook làm lớn chuyện
Sao Viet va nhung kieu noi tieng “co cho cung khong them”-Hinh-13
 
Hotgirl Cà Mau Thúy Vi cũng là cái tên được lăng xê bởi ngôi nhà ảo này. Sẽ chẳng ai biết Thúy Vi là ai nếu những đoạn tin nhắn tình cảm với đại gia Phan Thành – hôn phu một thời của hotgirl Midu không được công bố tràn lan trên Facebook.
>>> Xem clip Quế Vân khóc khi nói về thái độ của Nhã Phương với cô (nguồn YouTube):
Theo VN Tin Nhanh

Bình luận(0)