Sao Việt tiếc thương sự ra đi của nhạc sĩ Anh Bằng

Google News

(Kiến Thức) - Nghe tin nhạc sĩ Anh Bằng ra đi, ca sĩ Phương Thanh, Quang Lê, Đan Nguyên...đều ngậm ngùi, thương tiếc khi nói lời vĩnh biệt.

Mắc bệnh ung thư gan từ lâu, nhạc sĩ Anh Bằng đã rơi vào hôn mê sâu và trút hơi thở cuối cùng vào trưa ngày 13/11 ở tuổi 89. Cố nhạc sĩ được biết đến là một trong những nhạc sĩ tiêu biểu cho dòng nhạc trữ tình với hơn 650 tình khúc.
Sao Viet tiec thuong su ra di cua nhac si Anh Bang
  Cố nhạc sĩ Anh Bằng. 
Nghe tin nhạc sĩ Anh Bằng qua đời, nhiều sao Việt không khỏi ngậm ngùi, thương tiếc khi nói lời vĩnh biệt đến cố nhạc sĩ.
Trên trang cá nhân, ca sĩ Quang Dũng viết: “Vĩnh biệt nhạc sĩ Anh Bằng! Vô cùng thương tiếc bác!”. Được biết, nam ca sĩ từng thể hiện nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Anh Bằng - “Anh còn nợ em”.
Sao Viet tiec thuong su ra di cua nhac si Anh Bang-Hinh-2
 Chia sẻ của Quang Dũng. 
Cùng với Quang Dũng, ca sĩ Quang Lê cũng bày tỏ sự thương tiếc: “Thành kính ông. Cám ơn nhạc sĩ Anh Bằng đã cho cuộc đời hàng trăm tác phẩm bất hủ qua các mốc thời gian. Chúng con vô cùng thương tiếc. Những bài hát tiêu biểu của ông: “Sầu lẻ bóng”, “Chuyện hoa sim”, “Anh còn nợ em”, “Chuyện tình hoa trắng”, “Chuyện tình Lan và Điệp”, “Hai mùa mưa”, “Cho người tình nhỏ”, “Trúc Đào”, “Căn nhà ngoại ô”.
Sao Viet tiec thuong su ra di cua nhac si Anh Bang-Hinh-3
  Chia sẻ của Quang Lê. 
Biết tin nhạc sĩ tiêu biểu cho dòng nhạc trữ tình qua đời, ca sĩ Đan Nguyên không giấu nỗi niềm đau xót, thương tiếc. Anh viết: “Vậy là bác đã ra đi. Cháu sẽ luôn ghi nhớ lời bác dạy. Cháu buồn lắm bác ơi. Chúc bác về nơi ngàn thu thanh thản”.
Sao Viet tiec thuong su ra di cua nhac si Anh Bang-Hinh-4
 Chia sẻ của Đan Nguyên. 
Ca sĩ Phương Thanh cũng gửi lời vĩnh biệt đến cố nhạc sĩ. Cô dẫn lại đường link một bài báo cùng dòng chú thích: “Vĩnh biệt ông”.
Sao Viet tiec thuong su ra di cua nhac si Anh Bang-Hinh-5
 Chia sẻ của Phương Thanh. 
Trong khi đó, ca sĩ Pha Lê cũng tỏ lòng tiếc thương khi biết tin tác giả của “Chuyện tình Lan và Điệp” qua đời. Cô viết: “Con vẫn chỉ mới tập và cảm được một phần của "Anh còn nợ em" thì hôm nay nghe tin dữ của chú...! Vĩnh biệt chú nhạc sĩ Anh Bằng!”.
Sao Viet tiec thuong su ra di cua nhac si Anh Bang-Hinh-6
 Chia sẻ của ca sĩ Pha Lê. 
Sinh năm 1926, nhạc sĩ Anh Bằng được khán giả biết đến qua nhiều ca khúc nổi tiếng như “Chuyện tình Lan và Điệp”, “Nỗi lòng người đi”, “Khúc thụy du”, “Anh còn nợ em”, “Căn nhà ngoại ô”, “Căn gác lưu đày”, “Chuyện giàn thiên lý”, “Kỳ diệu”, “Mai tôi đi”...
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)