Sao Việt “đọ tài” sao Hollywood cuộc thi “Ngôi sao ăn chay”

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Quỳnh Hương, Võ Hạ Trâm, Á Hậu Trương Thị May, Việt Trinh và MC Thanh Bạch nằm trong danh sách cuộc thi “Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất”.

 Hồ Quỳnh Hương.
Lại một lần nữa, các ngôi sao Việt bao gồm ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Võ Hạ Trâm, và Hà Okio; Á Hậu Trương Thị May; diễn viên Đại Nghĩa, Việt Trinh và MC Thanh Bạch nằm trong danh sách của cuộc thi “Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất” được tổ chưc hằng năm bởi tổ chức People for the Ethical Treatment of Animals (PETA) châu Á trên trang web PETAAsiaPacific.com.
 Trương Thị May.
Những ngôi sao ăn chay khác nằm trong danh sách của cuộc thi bao gồm Cựu Tổng Thống Mỹ Bill Clinton, ca sĩ Adam Levine, Ellie Goulding, Ariana Grande và Joss Stone; diễn viên Joaquin Phoenix, Peter Dinklage, Olivia Wilde và Anne Hathaway; cùng host của talk-show nổi tiếng Ellen DeGeneres.
 Ca sĩ Adam Levine.
Hiện tại ngày càng nhiều ngôi sao trên thế giới lựa chọn xu hướng ăn chay đơn giản vì những bữa ăn chay khỏe mạnh giúp giảm nguy cơ gây ung thư, bệnh về tim mạch và đột quy. Hơn nữa, những người ăn thịt có nguy cơ mắc bệnh béo phì hơn những người ăn chay gấp 9 lần. Vì thế, chế độ ăn chay là cách dễ dàng nhất để giữ vóc dáng thon thả và hấp dẫn.
Quán quân của cuộc thi “Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất” năm 2013, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, đã chia sẻ:”Cơ thể sẽ được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết khi bạn biết cách cân bằng một chế độ ăn uống bao gồm rau, quả và các loại hạt. Khi cơ thể bạn cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng, tinh thần bạn sẽ cảm thấy phấn chấn hơn, và chúng ta sẽ làm việc hiệu quả hơn nhiều.”
 Anne Hathaway.
“Khi nhìn vào danh sách những ngôi sao sáng giá trong cuộc thi năm nay, ta có thể thấy ăn chay làm cho con người đẹp cả về tâm hồn lẫn thể chất,” Phó Chủ tịch mảng Hoạt động Quốc tế tại PETA châu Á nói. “Nói cho cùng thì việc ăn chay chính là việc làm tốt nhất ta có thể làm cho động vật, cho Trái Đất và cho chính bản thân mình. Hơn thế nữa, ai ai cũng đều biết rằng không có gì hấp dẫn hơn một người hội tụ cả niềm đam mê và lòng từ bi.”
Cuộc thi diễn ra qua ngày 25 tháng 11. Một sao nam và một sao nữ sẽ được bầu chọn là Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất và lựa chọn của khán giả là yếu tố quan trọng nhất để PETA tìm ra người thắng cuộc. Sau cùng, PETA sẽ quyết định quán quân là ai dựa trên những tiêu chí đặt ra, trong đó có bao gồm số lượng phiếu bầu chọn.
Bảo Tâm

Bình luận(0)