Hồ Quỳnh Hương - mỹ nữ ăn chay gợi cảm nhất châu Á

Google News

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương được vinh danh là người phụ nữ ăn chay gợi cảm nhất châu Á năm 2013. Ngoài cô, nam diễn viên Trần Khôn được vinh danh là người đàn ông ăn chay gợi cảm nhất châu Á.


Trước đó, trang web http://www.petaasiapacific.com/ của tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA châu Á Thái Bình Dương khởi động cuộc bình chọn người nổi tiếng ăn chay có thân hình gợi cảm. Một danh sách 300 người gồm các diễn viên, ca sĩ, người mẫu và cả các chính trị gia được đưa ra để độc giả bình chọn. 
 
Ngoài Hồ Quỳnh Hương, lọt vào danh sách đề cử còn có Việt Trinh, Thanh Bạch, Đại Nghĩa, Trương Thị May, Hà Okio và Võ Hạ Trâm. Trong khi đó, những người nổi tiếng khác dễ nhận thấy có: Anne Hathaway, Maggie Q, Sara Gilbert, Bryan Adams, Bill Clinton. Sau hơn một tháng, cuối cùng, Hồ Quỳnh Hương được vinh danh người phụ nữ ăn chay gợi cảm nhất châu Á.

 Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương là ca sĩ nổi tiếng, cô từng đoạt Giải Mai Vàng hạng mục Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích trong các năm 2004, 2006 và 2007. Năm 2012, Quỳnh Hương còn nhận đề cử giải Cống hiến hạng mục Ca sĩ của năm. Trong khi đó, Trần Khôn là nam diễn viên hạng A của màn ảnh Hoa ngữ, từng chia sẻ chế độ ăn chay trên trang mạng xã hội. Anh từng chiến thắng hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất Giải Bách Hoa, Giải Huabiao và được đề cử Giải Golden Horse.
                                    
“Tôi từng buộc bản thân tuân thủ chế độ ăn kiêng khắc nghiệt để duy trì trọng lượng cơ thể. Hiện tại, tôi không quan tâm đến chuyện ăn kiêng nữa vì từ khi chuyển sang ăn chay, cân nặng của tôi ổn định. Ngoài ra, làn da tôi đẹp hơn nhiều đến mức chuyên gia trang điểm nói rằng da sáng thế này chỉ cần một lớp trang điểm mỏng”- Hồ Quỳnh Hương nói.

 Diễn viên Trần Khôn

Ban tổ chức cuộc bình chọn cho biết hiện nay có nhiều người nổi tiếng chọn lựa cách ăn chay trường vì mục đích nhân đạo và cả giữ vóc dáng. Cuộc bình chọn đưa ra với mong muốn tìm kiếm một ngôi sao xinh đẹp, quyến rũ nhất chuyên ăn chay trường trong năm 2013. Đề cao việc ăn chay lành mạnh vẫn giữ được sức khỏe tốt và vóc dáng xinh đẹp, gợi cảm đồng thời hạn chế thức ăn nguồn gốc động vật dễ ảnh hưởng đến môi trường, sức khỏe.

TIN LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU
Theo Người Lao Động

Bình luận(0)