Đông Nhi khuấy động sân khấu Bài hát yêu thích tháng 6

Google News

(Kiến Thức) - Cùng với Giang Hồng Ngọc, Đông Nhi khuấy động sân khấu khi góp mặt trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 6.

Tối 20/6, liveshow Bài hát yêu thích tháng 6 đã được phát sóng trên kênh VTV1 với sự bùng nổ của Giang Hồng Ngọc và Đông Nhi. Cả hai đều tự tin mang đến bản hit mới nhất của họ là “Vì ai vì anh” và “Giây phút cuối”. Sân khấu dàn dựng cho hai ca khúc này cũng được tổng đạo diễn Việt Tú chăm chút kĩ lưỡng. 
Trong suốt phần trình diễn "Vì ai, vì anh" của ca sĩ Đông Nhi, hàng trăm fan của cô có mặt tại sân khấu ngoài trời của chương trình BHYT không ngừng hô to tên của nữ ca sĩ nổi tiếng. Phần dàn dựng vũ đạo sân khấu với vũ đoàn và bục DJ phía sau của đạo diễn Việt Tú đã hỗ trợ một cách toàn diện cho Đông Nhi, khiến cho cô hoàn toàn yên tâm tập trung và vào phần hát của mình. Sân khấu với những vũ công tràn rộng sang hai bên để giao lưu cùng khán giả, khiến cho màn trình diễn của Đông Nhi trở nên bùng nổ, gây choáng ngợp tới tất cả khán giả có mặt tại đây. Đã từng không được đánh giá cao về giọng hát, nhưng sau khi kết thúc chương trình “Hoà âm ánh sáng”, Đông Nhi có thể tự tin vào mọi phần hát live của cô trên sân khấu.
Dong Nhi khuay dong san khau Bai hat yeu thich thang 6
 Ca sĩ Đông Nhi thể hiện ca khúc "Vì ai, vì anh".
Với màn biểu diễn của ca sĩ Giang Hồng Ngọc, một bàn nâng lớn được đặt ngay giữa sân khấu, tâm điểm ánh sáng tập trung vào Giang Hồng Ngọc đứng trên bản nâng. Từng động tác vũ đạo, uyển chuyển cơ thể của Giang Hồng Ngọc đều trở thành điểm nhấn, giúp cô toả sáng. Đúng với kỳ vọng của khán giả, Giang Hồng Ngọc cho thấy cô là một ca sĩ đầy nội lực, giọng hát mạnh mẽ và nổi bật. Cô chính là một trong những ca sĩ được đánh giá cao nhất về giọng hát trong phần trình diễn của mình. 
Dong Nhi khuay dong san khau Bai hat yeu thich thang 6-Hinh-2
 Giang Hồng Ngọc.
Với một bản phối hoàn toàn khác của "Trót yêu", Ái Phương cho thấy sự nữ tính, nhẹ nhàng, da diết. Khách mời bình luận của chương trình, anh Nguyễn Ngọc Long cho rằng, anh lo lắng khi Ái Phương trình diễn ca khúc tự sáng tác này bởi nhạc phẩm từng được Trung Quân Idol thể hiện rất thành công. Nhưng khi Ái Phương cất giọng lên, vị khách mời bình luận đã thở phào nhẹ nhõm.
Cũng góp mặt trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 6, Trung Quân Idol muốn nhấn mạnh hơn nữa danh hiệu “Thánh mưa” khi trình diễn ca khúc “Xin mưa rơi nhanh” của tác giả SlimV. Đây là một ca khúc với phần violon nổi bật, là điểm nền để cho chất giọng phiêu của Trung Quân thỏa sức bay bổng. 
Dong Nhi khuay dong san khau Bai hat yeu thich thang 6-Hinh-3
 Ca sĩ Ái Phương.
Dong Nhi khuay dong san khau Bai hat yeu thich thang 6-Hinh-4
 Trung Quân Idol.
Một trong những phần trình diễn trong đêm được khán giả chờ đợi chính là Khánh Linh với “Cây vĩ cầm”. Khánh Linh thời san sau khi sinh em bé đã có sự trở lại thành công trên sân khấu. “Cây vĩ cầm” của tác giả Lê Yến Hoa là ca khúc “tủ” của Khánh Linh, nhưng lần này, trong một bản phối mới, Khánh Linh ngày càng cho thấy được sự tinh tế, đạt đến độ chín trong cách xử lý. Cũng tham gia vai trò khách mời bình luận, nhạc sĩ Dương Cầm cảm thấy anh có thể dễ dàng quên những phần trình diễn khác khi lắng mình trong dòng chảy âm thanh với màn trình diễn “Cây vĩ cầm” của Khánh Linh.
Dong Nhi khuay dong san khau Bai hat yeu thich thang 6-Hinh-5
 Ca sĩ Khánh Linh.
Vũ Cát Tường ngẫu hứng với “Phai”, dù không thể hiện những động tác vũ đạo như vũ công chuyên nghiệp, nhưng từng động tác nhún nhẩy, di chuyển của Vũ Cát Tường đều được khán giả thích thú. Vũ Cát Tường rõ ràng là ca sĩ luôn gây được những bất ngờ khó tin, từ một ca sĩ chuyên hát Ballad, dần chuyển sang hình ảnh tomboy, và đến thời điểm hiện tại, cô có thể làm nổ tung sân khấu với những ca khúc sôi động, những phần vũ đạo cá tính, đóng mác của Vũ Cát Tường. Khách mời bình luận NSƯT Chiều Xuân khâm phục khả năng của Vũ Cát Tường khi cô có thể sáng tác, hát, nhảy, chinh phục những khán giả khó tính nhất.
Dong Nhi khuay dong san khau Bai hat yeu thich thang 6-Hinh-6
 Vũ Cát Tường.
Ngoài ra trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 6 còn có sự xuất hiện của Hà My, nhóm Ayor và ca sĩ Minh Thu. Hà My mang đến một sáng tác của chính cô là “Tình cho muộn phiền”. Vẫn tiếp tục mở rộng hơn con đường Pop/Rock, với hình ảnh trẻ trung, mạnh mẽ, quyến rũ, Hà My là mẫu hình ảnh khá hiếm trong showbiz Việt hiện tại. 
Nhóm Ayor trình diễn “Chỉ là giấc mơ” theo một phong cách hoàn toàn mới, dù ca khúc này đã rất quen thuộc và được trình diễn bởi nhiều giọng ca lớn trước đó. Ayor cũng cho thấy khả năng bè phối, tập trung trình diễn cùng nhau trên sân khấu vẫn là điểm mạnh của nhóm.
Dong Nhi khuay dong san khau Bai hat yeu thich thang 6-Hinh-7
 Nhóm Ayor trình diễn “Chỉ là giấc mơ”.
Về Minh Thu, nữ ca sĩ thể hiện ca khúc "Không thể và có thể" của nhạc sĩ Phó Đức Phương. Minh Thu có cách xử lý nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn không làm mất đi cái chất của Phó Đức Phương trong từng câu hát. Nó làm những sáng tác của ông bớt phần nặng nề, trúc trắc như các phần trình diễn trước đó. 
Ngoài phần biểu diễn của các ca sĩ, liveshow Bài hát yêu thích tháng 6 tôn vinh ca sĩ của tháng - Diva Trần Thu Hà. Nữ ca sĩ bất ngờ biểu diễn đến hai ca khúc “Giấc mơ đã qua” và “Dệt tầm gai”. Dù nhiều năm đã trôi qua, nhưng Trần Thu Hà vẫn giữ nguyên độ “điên” của cô với “Dệt tầm gai”, một trong những bản hit đã làm nên tên tuổi của Hà Trần trong lòng khán giả. Còn ca khúc “Giấc mơ đã qua” là bản Ballad của nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác làm nhạc phim trong bộ phim “Quyên”. 
Dong Nhi khuay dong san khau Bai hat yeu thich thang 6-Hinh-8
 Trần Thu Hà được vinh danh ca sĩ của tháng.
Dong Nhi khuay dong san khau Bai hat yeu thich thang 6-Hinh-9
 Hà Trần biểu diễn hai ca khúc “Giấc mơ đã qua” và “Dệt tầm gai”.
Trong liveshow tháng 7, ca sĩ được chọn vinh danh ca sĩ của tháng là Tân Nhàn. Cô sẽ biểu diễn một trong năm ca khúc: "Trăng khuyết", "Xa khơi", "Ở hai đầu nỗi nhớ", "Thơ tình cuối mùa thu" hoặc "Đừng ví em là biển".
Ở phần trao giải bài hát yêu thích của tháng, không nằm ngoài dự đoán khi ca khúc “Ngày mai” của nữ ca sĩ Tóc Tiên và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã trở thành “Bài hát yêu thích nhất tháng 5”. Tuy nhiên, Tóc Tiên và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương vắng mặt trong chương trình. DJ Hoàng Touliver, người đã mang đến bản phối “Vũ điệu cồng chiêng” đại diện Tóc Tiên và Lưu Thiên Hương lên nhận giải thưởng.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)