Quang Anh làm The Voice Kids đỡ nhạt với “Chiếc khăn piêu“

Google News

(Kiến Thức) - Hát “Chiếc khăn piêu”, bài hát từng được Tùng Dương thể hiện rất thành công, Quang Anh đã "thêm muối" cho đêm diễn bớt nhạt.

Liveshow 1 Giọng hát Việt nhí đã khép lại với tiết mục biểu diễn của 9 thí sinh: Ngọc Duy, Hữu Đại, Quang Anh, Khánh Hà, Lan Hương, Văn Phong, Thùy Anh, Linh Lan, Cao Khánh. Không loại thí sinh, đêm thi diễn ra khá nhạt, chỉ duy nhất tiết mục của Quang Anh là để lại ấn tượng, thú vị.
Quang Anh với ca khúc Chiếc khăn piêu sáng tác của nhạc sĩ Doãn Nho
Lựa chọn bản “hit” của Tùng Dương – Chiếc khăn piêu, phần biểu diễn của Quang Anh được đánh giá thành công nhất trong đêm Liveshow 1. Đây cũng là ca khúc từng đoạt giải “Ca khúc của năm” tại giải Âm nhạc cống hiến 2013 và giải “Bài hát được yêu thích nhất năm 2012”.
Từ hình tượng rock với Đám cưới chuột và Come Together, Quang Anh khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong trang phục của người dân tộc miền núi phía Bắc và thể hiện bài hát thuộc diện khó này một cách đầy tinh tế, duyên dáng.
 
Không những thế, Quang Anh còn cuốn hút người xem bằng cách nhảy và lắc lư cổ như một ca sĩ thực thụ, hay chạy từ trên sân khấu xuống hai bên khán giả để giao lưu. HLV Lưu Hương Giang tiết lộ, đây cũng chính là chi tiết Quang Anh "ủ mưu", do biểu diễn quá sung chứ không hề có trong kịch bản khi tập luyện.
Nhận xét về tiết mục của Quang Anh, HLV Hiền Thục chỉ còn biết dùng từ “tuyệt vời như ông mặt trời”. Còn HLV Thanh Bùi so sánh “em dữ như con sư tử” để khen chất giọng "khủng" và màn biểu diễn xuất sắc của cậu bé đến từ Thanh Hóa này.
 
Trước tiết mục của “trò cưng”, Lưu Hương Giang chia sẻ, cô đã chịu nhiều áp lực khi chọn Quang Anh trong vòng Đối đầu trước Trí Dũng và Phúc Nguyên, nhưng với sự thể hiện của Quang Anh tại Liveshow 1 đã chứng minh quyết định của cặp HLV này là hoàn toàn đúng đắn.
Ngoài tiết mục của Quang Anh, Khánh Hà, Thùy Anh… cũng nhận được những lời khen ngợi từ các HLV.
Dưới đây là một số hình ảnh về đêm thi:
 Linh Lan chọn ca khúc về tình bạn "You and I" của nhạc sĩ Phương Uyên. Với giọng hát cao vút, Linh Lan đã để lại nhiều ấn tượng cho các HLV và khán giả.
 Đặc biệt, các chị em của Linh Lan cũng có mặt trên sân khấu để hỗ trợ phần hát bè cho Linh Lan.
 Ngọc Duy biểu diễn ca khúc "Giấc mơ trưa" - sáng tác nhạc sĩ Giáng Son. Với tiết mục này, Ngọc Duy được đánh giá là đậm chất nghệ sĩ và giọng ca đầy tình cảm.
 Cô bé đa tài Cao Ngọc Thùy Anh vừa đệm đàn vừa biểu diễn ca khúc do mình sáng tác "Mẹ là tình yêu ngọt ngào". HLV Hồ Hoài Anh đã không tiếc lời khen: “Ngay sau cuộc thi này con hoàn toàn có thể trở thành nhà sản xuất âm nhạc…”.
Khánh Hà - giọng ca khủng của đội cặp vợ chồng HLV Hồ Hoài Anh với ca khúc "If I Were A Boy", được HLV Thanh Bùi khen có những đoạn giọng Khánh Hà lên cao hơn cả... Beyonce - chủ nhân của bản hit này. 
 Thể hiện "Out Here On My Own" được viết lời Việt, Lan Hương của đội HLV Thanh Bùi hứa hẹn là ngôi sao trong tương lai.
 Hữu Đại đội HLV Thanh Bùi chọn trình bày ca khúc nổi tiếng "Forget you"
 Hồ Văn Phong đến từ đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh thể hiện ca khúc "Đừng đánh mất chính mình". Em còn thể hiện một đoạn rap khiến nhiều khán giả thích thú reo hò cổ vũ.
Với ca khúc "Vết chân tròn trên cát" của nhạc sĩ Trần Tiến, Cao Khánh đội HLV Hiền Thục đã mang đến một tiết mục rất ý nghĩa trong ngày Thương binh liệt sĩ 27/7. 
Nguyệt Cát

Bình luận(0)