Quán quân Đức Phúc lần đầu tham gia Bài hát Việt

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài quán quân Đức Phúc, dàn thí sinh Giọng hát Việt: Vũ Cát Tường, Yến Lê và Thu Thủy cũng sẽ góp mặt trong liveshow 7 Bài hát Việt.

Vào tối ngày 27/11 sắp tới, liveshow 7 Bài hát Việt hứa hẹn sẽ bùng nổ khi dàn thí sinh Giọng hát Việt tham gia trình diễn. Theo đó, quán quân Đức Phúc, á quân Yến Lê và Thu Thủy sẽ lần đầu tiên góp mặt ở sân chơi này trong khi Vũ Cát Tường là gương mặt khá quen thuộc của chương trình.
Được biết, sau khi trở thành quán quân Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc đã trình làng MV “Chỉ một câu” dưới sự hậu thuẫn lớn từ ca sĩ Mỹ Tâm. Chỉ vừa mới ra mắt nhưng ca khúc “Chỉ một câu” của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng đã nhận được sự chú ý. Đây cũng là ca khúc mà học trò cưng của “họa mi tóc nâu” sẽ mang đến liveshow 7 Bài hát Việt.
Quan quan Duc Phuc lan dau tham gia Bai hat Viet
 Quán quân Đức Phúc. 
Trong khi đó, á quân Yến Lê sẽ thể hiện ca khúc “Lặng” của nhạc sĩ Tường Minh. Đây là một ca khúc hoàn toàn mới. Còn nhớ, Yến Lê đã gây ấn tượng khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2015 bởi giọng hát hay, nhảy đẹp và khả năng sáng tác tốt. Sau khi rời cuộc thi, cô liên tiếp trình làng những sản phẩm âm nhạc như: “Quay lưng” hay “Cho con được thay cha”.
Quan quan Duc Phuc lan dau tham gia Bai hat Viet-Hinh-2
 Á quân Yến Lê.
Thu Thủy - một trong những thí sinh của đội Tuấn Hưng ở cuộc thi Giọng hát Việt 2015 cũng quyết định tham gia liveshow 7 Bài hát Việt để đến gần hơn với khán giả. Được biết, khi còn ở trong đội của giọng ca “Nắm lấy tay anh”, Thu Thủy thu hút sự chú ý bởi giọng hát hay, khả năng sáng tác tốt và vũ đạo chuyên nghiệp.
Quan quan Duc Phuc lan dau tham gia Bai hat Viet-Hinh-3
 Thu Thủy. 
Là á quân Giọng hát Việt 2013, Vũ Cát Tường đã nhiều lần tham gia Bài hát Việt. Đặc biệt, cô còn là nghệ sĩ đầu tiên được vinh danh 3 lần liên tiếp ở chương trình. Theo đó, Vũ Cát Tường từng giành giải Bài hát được yêu thích nhất do khán giả bình chọn và giải Bài hát do Hội đồng báo chí bình chọn. Cô cũng được ban tổ chức chương trình trao giải Đam mê và sáng tạo.
Có mặt trong liveshow 7 Bài hát Việt tới đây, Vũ Cát Tường sẽ mang đến ca khúc “Mơ” do chính cô sáng tác với phần khối khí của nhạc sĩ Thanh Tâm. Trước đó, trong chương trình bài hát Việt tháng 5, nữ ca sĩ đã giành được giải thưởng Bài hát của tháng với ca khúc “Phai”.
Quan quan Duc Phuc lan dau tham gia Bai hat Viet-Hinh-4
 Vũ Cát Tường. 
Ngoài dàn thí sinh Giọng hát Việt, Bài hát Việt tháng 11 còn có sự tham gia của nhóm PB Nation với ca khúc “Họa” và nhóm Bụi Gió với ca khúc “Góc ký ức”. Chương trình sẽ lên sóng trực tiếp lúc 21h ngày 27/11 trên kênh VTV6.
Thu Cúc

Bình luận(0)