Quách Ngọc Ngoan công khai tỏ tình Phượng Chanel?

Google News

(Kiến Thức) - Quách Ngọc Ngoan khiến dư luận dậy sóng với câu chuyện hôn nhân giữa anh và Lê Phương. Mới đây, nam diễn viên còn công khai tình mới. 

Sau những lùm xùm tình tiền trong cuộc hôn nhân với người đẹp Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan đã trở lại công việc diễn xuất. Thời gian này, người ta không còn nhắc đến chuyện tình cảm của anh như trước. Bất ngờ, nam diễn viên gốc Cà Mau đã không kiêng dè "khoe" tình mới trên trang cá nhân.
Quach Ngoc Ngoan cong khai to tinh Phuong Chanel
 Quách Ngọc Ngoan không e ngại tỏ tình với người mới.
Nam diễn viên điển trai thổ lộ: "Cho em nhẹ bước trên đường rộng. Để gió mơn man mái tóc bồng/ Má em hồng thế, môi hôn nắng. Ta nguyện một đời kẻ tình si!". Đăng cùng những dòng thơ nhiều tình cảm ấy là bức hình nữ doanh nhân Phượng Chanel. Ngay lập tức, tâm sự của Quách Ngọc Ngoan với Phượng Chanel đã bị nhiều người chia sẻ và truyền thông vào cuộc bởi đây được xem là hành động công khai khoe người yêu mới của nam diễn viên này.
Trước đó, Quách Ngọc Ngoan vẫn thường xuyên đưa hình tham gia sự kiện hay đi chơi cùng nữ doanh nhân này. Tuy nhiên chưa bao giờ Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel chia sẻ cũng như thừa nhận tình cảm trước công chúng. 
Quach Ngoc Ngoan cong khai to tinh Phuong Chanel-Hinh-2
 Một cư dân mạng thể hiện sự búc xúc với câu chuyện tình cảm của nam diễn viên này.
Ngay sau khi nhiều trang mạng đưa tin và nhận được rất nhiều ý kiến thiếu thiện cảm của dư luận, Quách Ngọc Ngoan đã hạ dòng chia sẻ kia xuống. Nam diễn viên chọn cách im lặng trước sự việc như trước đây anh đã từng làm khi xảy ra chuyện lùm xùm với Lê Phương.
Quach Ngoc Ngoan cong khai to tinh Phuong Chanel-Hinh-3
 Trước đây, quách Ngọc Ngoan từng có một gia đình hạnh phúc với diễn viên Lê Phương.
Được biết, Quách Ngọc Ngoan vốn nổi tiếng trong làng giải trí phía Nam bởi vẻ ngoài điển trai nam tính. Xuất thân từ nghèo khó và gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng với hình thức lẫn tài năng diễn xuất tốt, Quách Ngọc Ngoan vẫn được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" vào nhiều dự án nghệ thuật lớn. 
Năm 2012, quách Ngọc Ngoan nên duyên cùng người đẹp Lê Phương nhưng sau 3 năm chung sống, cả hai đã "đường ai nấy đi" dù có chung một cậu con trai kháu khỉnh. Sau đó, những lùm xùm quanh cuộc hôn nhân này đã khiến tên tuổi của nam diễn viên gốc Cà Mau trở nên xấu xí trong mắt công chúng. 
Đỗ Quyên

Bình luận(0)