Phương Mỹ Chi lần thứ hai nhận cúp Bài hát yêu thích

Google News

(Kiến Thức) - Sau giải quán quân tháng 3, với lượng bình chọn áp đảo, Phương Mỹ Chi tiếp tục giữ vững ngôi vị, trở thành quán quân Bài hát yêu thích tháng 4.

Chiếm tổng bình chọn áp đảo với 21,92%, Phương Mỹ Chi với ca khúc Quê em mùa nước lũ đã trở thành Quán quân Bài hát yêu thích tháng 4. Đây là lần thứ 2 Mỹ Chi đạt giải Bài hát yêu thích của tháng và là lần thứ 9 đứng đầu trên BXH tuần.
Liên tiếp dẫn đầu trên cả 3 hệ thống bình chọn: lượt xem, nghe trên website chương trình, điểm từ Hội đồng khán giả đại diện và tin nhắn từ điện thoại, ca khúc Quê em mùa nước lũ của Mỹ Chi đang lập kỷ lục mà chưa có ca khúc nào đạt được. Hiện tại, chị Bảy cũng đang có ưu thế lớn trên con đường tiến đến vị trí Bài hát yêu thích của năm.
 Phương Mỹ Chi biểu diễn ca khúc Quê em mùa nước lũ.
Có mặt trên sân khấu nhận giải, vẫn với hình ảnh mộc mạc, giản dị, Phương Mỹ Chi đã gửi lời cảm ơn tới những người thân trong gia đình và không quên cám ơn fan hâm mộ. Giọng ca nhí cũng "hát chay" một đoạn ca khúc Quê em mùa nước lũ như một món quà gửi đến khán giả.
Cùng với giải quán quân của Mỹ Chi, cũng như tháng trước, các vị trí thứ 2, 3 tiếp tục thuộc về Sơn Tùng M-TP với ca khúc Em của ngày hôm qua và Vết mưa qua sự thể hiện của Cát Tường. Trở thành Nghệ sỹ mới của giải Cống Hiến, Cát Tường cũng là gương mặt nhận được nhiều kỳ vọng. Cùng với Sơn Tùng M-TP, hai gương mặt này đều có lợi thế ngang nhau với 1 lần đoạt giải Bài hát yêu thích tháng.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)