Phương Mỹ Chi đạt học sinh giỏi dù miệt mài chạy show

Google News

(Kiến Thức) - Dù bận rộn chạy show, Phương Mỹ Chi vẫn đạt danh hiệu học sinh giỏi khi kết thúc năm học lớp 6, với số điểm trung bình 8,4.

Hai năm sau khi đoạt ngôi vị Á quân chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi đã gặt hái không ít thành công trong lĩnh vực ca hát. Tuy nhiên, việc liên tục chạy show của giọng ca nhí khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng vì với một cô bé 12 tuổi, chuyện học hành vẫn là ưu tiên hàng đầu. 
Tuy vậy, các fan của Phương Mỹ Chi có thể yên tâm khi giọng ca “Quê em mùa nước lũ” đã đạt thành tích học tập ấn tượng trong năm học lớp 6 vừa kết thúc.
Phuong My Chi dat hoc sinh gioi du miet mai chay show
 Phương Mỹ Chi được xem là một trong những giọng ca nhí hot nhất trong showbiz Việt. 
Với điểm trung bình các môn học là 8,4, Phương Mỹ Chi là một trong những học sinh giỏi của lớp. Ngoài ra, cô bé còn nhận được giấy khen đạt thành tích xuất sắc trong phong trào Văn - Thể- Mỹ và học tập. Dường như việc học hành của Phương Mỹ Chi cũng ấn tượng như tài năng ca hát sớm được bộc lộ mà cô bé đang có.
Phuong My Chi dat hoc sinh gioi du miet mai chay show-Hinh-2
Phương Mỹ Chi đạt danh hiệu học sinh giỏi lớp 6 với điểm trung bình các môn học là 8,4. 
Phuong My Chi dat hoc sinh gioi du miet mai chay show-Hinh-3
 Giấy khen Mỹ Chi nhận được khi kết thúc năm học lớp 6. 
Trước đó, giọng ca nhí Phương Mỹ Chi đã khiến mọi người nể phục khi lộ bảng điểm thi giữa học kỳ 2, năm học 2014-2015. Với việc đạt điểm giỏi tất cả các môn từ tiếng Anh, toán, đến khoa học, giọng ca nhí “Quê em mùa nước lũ” được xếp hạng nhất chương trình học quốc tế.
Ngoài ra, Á quân The Voice Kids 2013 còn có năng khiếu viết chữ đẹp. Cô bé từng đoạt giải khuyến khích trong cuộc thi “Viết đúng, viết đẹp” cấp quận năm 2013.
Có thể thấy, với thành tích học tập đáng nể, Phương Mỹ Chi dần chứng tỏ cô bé vẫn luôn ưu tiên cho việc học tập dù thường xuyên đi biểu diễn ở các chương trình.
Video Phương Mỹ Chi hát nhạc ngoại cực đỉnh:
Thu Cúc

Bình luận(0)