Phi Thanh Vân và tình trẻ kết hôn gấp để sinh con

Google News

(Kiến Thức) - Phi Thanh Vân tiết lộ, cô và Bảo Duy sẽ hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn vào ngày 29/10. Hiện, nữ diễn viên đang mang bầu 3 tháng.

Chia sẻ trên facebook, Phi Thanh Vân cho biết, cô và tình trẻ Bảo Duy sẽ trở thành vợ chồng hợp pháp từ ngày 29/10: "Thông báo với các tình yêu thân mến là ngày 29/10/2014, Phi Thanh Vân và ông xã Bảo Duy sẽ chính thức đi đăng ký kết hôn để hoàn tất thủ tục và nghĩa vụ của nước nhà!".
 Phi Thanh Vân tiết lộ ngày đăng ký kết hôn với Bảo Duy.
Chia sẻ của Phi Thanh Vân đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ fan. Đều đã qua một lần đò, mối tình của nữ diễn viên phim Cô gái xấu xí và chàng phi công trẻ từng gây xôn xao dư luận cuối cùng đã cập bến hạnh phúc. Hiện tại Phi Thanh Vân đang có bầu ở tháng thứ 3.
Trước đó, chia sẻ với Kiến Thức, Phi Thanh Vân cho biết, chồng tương lai của cô sinh năm 1984, trẻ hơn cô hai tuổi. "Anh ấy nhìn mặt hot boy, tính cách vẫn còn teen nhưng trong kinh doanh cũng từng trải và chín chắn. Đặc biệt anh là người biết lắng nghe, cảm thông".
 Chia sẻ của Phi Thanh Vân trên facebook.
 Cặp đôi dính như sam sau khi công khai chuyện tình cảm.
Nữ diễn viên cũng tiết lộ, cô là người có kinh tế nên không đặt nặng vấn đề này với chồng lương lai mà chỉ cần anh có những đức tính mà cô thích. Theo chia sẻ của Phi Thanh Vân, Bảo Duy và cô rất hợp tính nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống.
Trước đó, Bảo Duy từng dính nghi án giới tính, tuy nhiên Phi Thanh Vân phủ nhận. Chuyện hot boy trải qua một lần đò và hai con nữ diễn viên không mấy bận tâm. Thậm chí cô cho biết sẵn sàng chu cấp cho con riêng của chồng.
Diệu Nga

Bình luận(5)

Minh Hiền

Phạm Liên

Cô này thì từ người có nước da đen rồi đến trắng, nâng ngực phẫu thuật tùng lung, giờ còn bày đặt cặp kè zai trẻ nữa chứ, gây phản cảm quá đi.

Minh Hiền

Trần Bình

Người yêu nhau cuối cùng cũng đến được với nhau rồi.

Minh Hiền

Văn Hải

Kiếm được người mình thích đã là hạnh phúc rồi, chúc chị và ông xã nha.

Minh Hiền

Đăng Nguyên

Thôi rồi Phi Thanh Vân, hồi tối mới xem "ÔI giờ ơi, cậu đây rồi" chị Vân điệu bà cố luôn, nhìn mà nổi da gà luôn á.

Minh Hiền

Trần Linh

Ôi thật hạnh phúc, chúc anh chị mãi mãi như thế này.